รีวิวซีรีส์ Shadow เงา/ล่า/ตาย ซีรีส์แนวระทึกขวัญทาง VIU


รีวิวซีรีส์ Shadow เงา/ล่า/ตาย ซีรีส์แนวระทึกขวัญทาง VIU
 
เรียกได้ว่า เป็นซีรีส์อีกเรื่อง ที่มาแรงมาก ๆ สำหรับ ซีรีส์ Shadow เงา/ล่า/ตาย ที่เพิ่งออกอากาศไป เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2023 ท่างแพลตฟอร์ม VIU ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ ก็ฉายออกมาทีเดียว 7 ตอนรวด ตอนละ 45 นาที ทำให้ผู้ชม ได้ดูแบบเต็มอิ่ม ไม่พลาดสักช็อตสำคัญ
ซึ่งหลังจาก ที่ได้ออกอากาศไป ก็ทำให้เรื่องนี้ เป็นกระแสดังเลยทีเดียว และในวันนี้ เราจะมา รีวิว Shadowเงา/ล่า/ตาย ซีรีส์แนวระทึกขวัญ ว่ามีเรื่องราว เป็นอย่างไร และให้กี่คะแนนดี
 
 
สำหรับ ซีรีส์Shadowเงา/ล่า/ตาย นำแสดงโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ รับบทเป็น ‘แดน’ และ ฟลุ๊ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร รับบทเป็น ‘นาย’ โดยพล็อตเรื่อง จะย้อนไปในปี 1999 ฉากส่วนใหญ่ จะอยู่ในโรงเรียนชายล้วน ของคริสต์ ทั้งองค์ประกอบ และเสื้อผ้าของนักแสดง ก็สื่ออกมาถึงยุคนั้น ได้เป็นอย่างดี
ตัดภาพมาที่ เริ่มต้นเรื่อง ซึ่งเนื้อเรื่องเริ่มต้นจากแดน เป็นนักเรียนใหม่ เพิ่งย้ายมาเรียน ที่โรงเรียนชายล้วนแห่งนี้ และด้วยความที่เป็นเด็กใหม่ จึงทำให้เขา เผลอไปนั่งเก้าอี้ของ ‘ตฤณ’ รุ่นพี่ ที่ได้มีการหายตัวไป อย่างไร้ร่องรอย ที่บริเวณทะเลสาบ ติดโรงเรียน ทำให้หลายคน เชื่อว่าแดน เป็นตัวตายตัวแทน ของตฤณ

ซึ่งแดนเอง ก็รู้สึกว่า เกิดเรื่องแปลก ๆ กับตัวเขาเอง เพราะมักจะฝันถึง เงาปริศนาอยู่เสมอ นั่นทำให้เขา ได้บังเอิญ พบกับ ‘นาย’ ที่มีความสามารถพิเศษ ในการมองเห็น สิ่งลี้ลับ และเพื่อนรวมชะตากรรม อีก 2 คนคือ จอร์จ และ ชะเอม นักเรียนโรงเรียนหญิงล้วน
นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้พวกเขา ต้องไขปริศนา ว่าสิ่งที่แดนเจอ คืออะไร และจะเกี่ยวข้อง กับรุ่นพี่ ที่ชื่อ ตฤณ ที่หายตัวไป หรือไม่
 
 
หลังจากที่ได้รับชม รีวิว ซีรีส์Shadowเงา/ล่า/ตาย ไปครบทั้ง 7 ตอน ต้องบอกเลยว่า ซีรีส์เรื่องนี้ ทำออกมาได้ดีมาก ๆ ให้ความรู้สึก ย้อนยุค ทั้งมู้ดโทน องค์ประกอบ เครื่องแต่งกาย ของนักแสดง และอื่น ๆ รู้สึกระทึกขวัญ และลุ้นกันไปตาม ๆ กัน
สำหรับตัวนักแสดง ก็แสดงได้สมบทบาท อย่างแดน ก็เป็นคนที่นิ่ง ๆ แต่ก็เป็นคน ที่ไม่ยอมใคร ดูเป็นคนลุย ๆ ส่วนนาย ก็เป็นคนที่เรียบร้อย ขี้อาย ไม่สนิทกับใคร แต่ถ้าได้สนิทด้วย ก็จะเป็นขี้เล่นมาก ๆ แต่นาย ก็มักจะโดนเพื่อนล้อ และเพื่อนแกล้งบ่อย ๆ
แต่ด้วยความที่นาย เป็นคนที่มีซิกเซ้นส์ ทำให้ได้มาสนิทกับแดน จนได้ไปไขปริศนาลึกลับนี้ด้วยกัน
 
สำหรับ รีวิว Shadowเงา/ล่า/ตาย เรื่องนี้ ถ้าให้คะแนน เอาไปเลย 10/10 อย่างที่บอกว่า ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นแนวระทึกขวัญ ไขปริศนา ความชอบ ก็อาจจะไม่เหมือนกัน แถมยังทำแนวย้อนไปในปี 1999
ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องนี้ ดำเนินการต่อไปอย่างไร ก็สามารถตามไปย้อยหลัง ผ่านทาง VIU ได้เลย และอย่าลืม กลับมา รีวิว ซีรีส์Shadowเงา/ล่า/ตาย เล่าสู่กันฟังด้วยนะ


นักแสดงนำ 
วาร์ป : สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์  https://yblood.co/singto-prachaya/
วาร์ป : ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร https://yblood.co/fluke-natouch/
flowerflowerขอบคุณเนื้อหา และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่: https://yblood.co/flowerflower


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่