หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับพนักงาน AIS ทำไง? อยากคุยโปรโมชั่นให้คุณแม่!
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โทร 1175 แล้ว ไม่มี option ให้คุยกับพนักงานเลย
อยากคุยรายละเอียดการใช้งานของคุณแม่
เราเห็นท่านสมัครใช้งานตั้ง 200 บาท
ได้เน็ตมา 1GB น้อยไปมาก
มีใครพอรู้วิธีติดต่อกับพนักงานบ้างมั้ยคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
เน็ตบ้านมีปัญหาทุกวัน
8802620605 ธานี ใหม่อินทร์ -เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ เป็นทุกวัน น่ารำคาญมากครับ 9 โมงเมื่อไหร่ รอใช้งานไม่ได้ได้เลย หลังจากนั้น 1-2 ชม. ค่อยมาใช้ได้ เป็นแบบนี้เป็นเดือนแล้ว แจ้งปัญหาไปที่ 1175 ก็จะเป็นบอทตอ
สมาชิกหมายเลข 6267544
ผมอยากได้แพคเกจนี้ที่ไม่จำกัดการใช้งาน
ผมได้รับข้อความว่า เติมเงินรับสิทธิ์220บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 15Mbps 50GB จากนั้น 1Mbps โทรทุกเครือข่าย24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) กรุณาเติม
สมาชิกหมายเลข 6607103
ติดต่อaisที่คุยกับพนักงานที่ไหนได้เร็วๆบ้างคะ
ติดต่อไปนานมาก ต้องการคุยกับพนักงาน แต่เจอแต่กับai
สมาชิกหมายเลข 5565089
ย้ายค่ายมา ais ได้ซิมแล้ว ได้ข้อความแล้ว แต่ใช้งานได้ แต่สมัครใส่เบอร์ ที่แอป My ais ไม่ได้
ทำเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันที่ 22/6/68 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 2 วันถึงใช้ซิมได้ พอมาถึงวันที่ 24/6/68 มี sms ส่งมาว่า เบอร์ของคุณได้รับอนุมัติโอนย้ายมา AIS แล้ว เริ่มใช้งานซิมได้ วันที่ 24/06/2025 ช่วง เวลา
สมาชิกหมายเลข 1788054
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
ไปปิดเบอร์รายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ais โรบินสัน สาขาราชพฤกษ์
ไปปิดเบอร์รายเดือนเพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ais ห้างโรบินสัน สาขาราชพฤกษ์ แจ้งพนักงานเคาน์เตอร์ ไปจ่ายค่าบริการทั้งหมด2เดือนเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2568 ไปปิดก่อนสิ้นเดือน ก่อน 31สิงหาคม 2568 จ่ายเกินไ
สมาชิกหมายเลข 6823774
ต้องการจะคุยกับพนักงาน Ais ที่เป็นมนุษย์จริง ๆ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญญาอยากสอบถามหลายเรื่องเลยค่ะ แต่กดโทร 1175 แล้วไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8963330
Ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพคเน็ตเองครับ
อยู่ๆแพคเน็ตเปลี่ยนเอง ไม่มีพนักงานเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งอะไรก่อนเลย ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีพนักงานรับ ไช้มาตั้งนานไม่เคยเติมเงินช้าหรืออะไรเลย 😢😢
สมาชิกหมายเลข 8669677
ais เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองทำไมคะ
ais เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองทำไมคะจากที่ใช้200บ. 10Mbps เน็ตไม่จำกัด ไม่ลดสปีด อยู่ๆมาเปลี่ยนเป็นจำกัด100GB ไม่มีการโทรมาเตือนหรือข้อความอะไรทั้งสิ้น คิดจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนแย่มาก ดิฉันว่าจะย้ายค่ายละทำแบ
สมาชิกหมายเลข 4031526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับพนักงาน AIS ทำไง? อยากคุยโปรโมชั่นให้คุณแม่!
อยากคุยรายละเอียดการใช้งานของคุณแม่
เราเห็นท่านสมัครใช้งานตั้ง 200 บาท
ได้เน็ตมา 1GB น้อยไปมาก
มีใครพอรู้วิธีติดต่อกับพนักงานบ้างมั้ยคะ?