เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เราได้ทำการจอง ไฟลท์ + โรงแรมคอมโบไปกับทางแอร์เอเชีย
แล้วก็มีเมลล์แจ้งกลับมาตามด้านบนค่ะ
เราเลยพยายามติดต่อไปหลายรอบมาก คุยกับ Bo ก็ไม่รู้เรื่องสักที
จนวันนี้โทรไปตามเรื่อง ก็รอสายอยู่ประมาน5นาทีจนโทรติด ก็ถามไปว่า
“ได้ทำการจองไฟล์ท+คอมโบโรงแรมไป แต่โดนทางนั้นตอบกลับมาว่าไม่สำเร็จ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ” ก็ตอบกลับมาว่า “ทางนี้ไม่ได้ข้องเกี่ยวเลย” แล้วก็ตัดสายแบบเงียบหายไปเลย
คือจะให้ข้อมูลหน่อยได้ไหมอ่ะว่าทำอย่างไรได้บ้าง บริการแย่มากนะตั้งแต่เป็นระบบ AI คือรอ100 คิวการโทรไม่มีปัญหาหรอกถ้าจะคุยรู้เรื่อง แต่นี่มีปัญหาขนาดนี้แล้ว โรงแรมเกือบ5000 ไม่ใช่ถูกๆ ไม่คิดจะให้บริการแก้ไขอะไร หรือข้อมูลสักหน่อยหรอ แล้วเราพยายามโทรไปอีกรอบ ก็ได้คำตอบคล้ายเดิม แถมระหว่างนั้นก็ขึ้นว่า ไม่รับสายจากเบอร์นี้ด้วย อันนี้มันเกินไปมั้ยคะ
Air Asia บริการแย่มาก!!
แล้วก็มีเมลล์แจ้งกลับมาตามด้านบนค่ะ
เราเลยพยายามติดต่อไปหลายรอบมาก คุยกับ Bo ก็ไม่รู้เรื่องสักที
จนวันนี้โทรไปตามเรื่อง ก็รอสายอยู่ประมาน5นาทีจนโทรติด ก็ถามไปว่า
“ได้ทำการจองไฟล์ท+คอมโบโรงแรมไป แต่โดนทางนั้นตอบกลับมาว่าไม่สำเร็จ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ” ก็ตอบกลับมาว่า “ทางนี้ไม่ได้ข้องเกี่ยวเลย” แล้วก็ตัดสายแบบเงียบหายไปเลย
คือจะให้ข้อมูลหน่อยได้ไหมอ่ะว่าทำอย่างไรได้บ้าง บริการแย่มากนะตั้งแต่เป็นระบบ AI คือรอ100 คิวการโทรไม่มีปัญหาหรอกถ้าจะคุยรู้เรื่อง แต่นี่มีปัญหาขนาดนี้แล้ว โรงแรมเกือบ5000 ไม่ใช่ถูกๆ ไม่คิดจะให้บริการแก้ไขอะไร หรือข้อมูลสักหน่อยหรอ แล้วเราพยายามโทรไปอีกรอบ ก็ได้คำตอบคล้ายเดิม แถมระหว่างนั้นก็ขึ้นว่า ไม่รับสายจากเบอร์นี้ด้วย อันนี้มันเกินไปมั้ยคะ