หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ทำไมการที่เราติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ปัจจุบัน ติดต่อยากจังครับ
ให้ โทร *1242 ก็ไม่มีไห้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ มีแต่ ai พูดสายวนไป ไมท่ได้เรื่องไม่ได้การ
ในเรื่องที่ต้องการรู้ ต้องการทราบ ก็ไม่มี เนื้อหาจากที่ ai พูด
ขอมาสอบถามพี่หน่อยครับ ว่า มีเบอร์อื่นไหมครับ ที่ติดต่อศูน ทรูมูฟ ได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงคะ
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ไม่ได้เลย ไปตรงไหน เจอแต่ยายมะลิ ตอบวน ๆ เสียเวลา 1242 กดวนไป ไม่มีทางได้คุย
จิตต์ประภัสร์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงคะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง โทรไป1242 คุยกับAi พูดวนไปวนมา อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ึค่ะ #ทรูมูฟ #เจ้าหน้าที่ทรู
สมาชิกหมายเลข 8601737
มีใครติดต่อทรูมูฟทาง call center ได้บ้าง 1242
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการติดต่อคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนื่องจากหักค่าบริการเครื่องของแม่ เงินหมดตลอด ซิมแบบเติมเงิน คุยวนกับAI มะลิเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2389795
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ทำยังงัยถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รำคาญมะลิ
จะมีเรื่องเร่งด่วนสอบถามคือมะลิก็วนอยู่ที่เดิม อยากคุยกับคนค้าไม่ใช่AI
สมาชิกหมายเลข 750454
มีใครเคยเจอบ้าง 1242 โทรมาแจ้งโปรโมชั่น บอกไม่รับก็ยังเปลี่ยนให้ เหมือน AI ไม่ใช่คนคุย
มีเบอร์ 1242 โทรมาแจ้งโปรโมชั่น 799 บาท แต่ไม่รับโปรโมชั่น บอกหลายครั้งว่าไม่รับโปรโมชั่น เหมือนไม่ใช่คน เหมือนAIเพราะพูดแต่อิล็อคเดิม บอกไม่รับ พูดอยู่ได้ว่ารับนะคะ ยืนยืนโปรโมชั่น คืออะไรคะ ไม่ได้รั
สมาชิกหมายเลข 8791021
ติดต่อเบอร์ทรูมูฟ call center 1242 ไม่ได้เลยคุยกับ AI อย่างเดียว
ติดต่อเบอร์มือถือทรูมูฟ call center 1242 ไม่ได้เลยเจอแต่ระบบ AI ตอบคำถามแก้ปัญหาไม่ได้ให้ติดต่อยังไงช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยมะลิคือ AI แบบนี้ไม่ควรมีสร้างความปวดหัวอย่างเดียวเจ้าหน้าที่ได้เห็นแล้วช่วยตอ
สมาชิกหมายเลข 3046387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ
ให้ โทร *1242 ก็ไม่มีไห้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ มีแต่ ai พูดสายวนไป ไมท่ได้เรื่องไม่ได้การ
ในเรื่องที่ต้องการรู้ ต้องการทราบ ก็ไม่มี เนื้อหาจากที่ ai พูด
ขอมาสอบถามพี่หน่อยครับ ว่า มีเบอร์อื่นไหมครับ ที่ติดต่อศูน ทรูมูฟ ได้บ้างครับ