หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
wi-fi ทรูเชื่อมต่อไม่ได้เสียบปลั๊กปกติแต่เน็ตไม่ขึ้นติดต่อพนักงานทรูก็ไม่ได้เป็นมา2วันแล้วแย่มากๆติดต่อ1242ก็กากมาก
กระทู้คำถาม
true online
ทีตอนโทรมาเสนอโปรโมชั่นโทรมาบ่อยยิ่งกว่าอะไรแต่พอเวลามีปัญหากลับติดต่อยากมาก1242ก็ไม่ได้เห็จะได้คุยกับพนักงานสักทีหรือถึงเวลาต้องเปลี่ยนค่ายแล้วหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
เน็ตทรูแย่มากๆกากๆ
ผมอยากสอบถามเน็ตทรูเป็นอะไรทำไมใช้อะไรไม่ได้เลยหมุนติ้วติ้วติ้วอยากบอกตรงๆว่ากากจริงๆช่วงนี้เห็นบอกว่าปรับปรุงปรับปรุงปรับปรุงตรงไหนปรับปรุงอยากถามปรับปรุงให้มันแย่ลงหรือยังไงกากลงหรือยังไงใช้อะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3275689
อยากยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของทรู
โทร1242ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ท้อแท้เหลือเกินกดแล้วกดอีก ใครพอจะมีวิธีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5773047
ใครมีข้อมูลการใช้กล้องของทรูที่พนักงานโทรมาขายบ้าง ศูนย์ช็อทรูแฟชั่นทั้งพนักงานและหัวหน้าบริการอย่างแย่
คือเราใช้เน็ตทรูรายเดือนนะสามเบอร์ทั้งเน็ตบ้านเรื่องก็มีอยู่ว่ามีทางพนักงานทรูโทรมาขายกล้องและแนะนำให้ซื้อกล้องโดยให้จ่ายเพิ่มจากค่าใช้เน็ตเป็นรายเดือนเดือนละร้อยกว่าบาทจ่ายเป็นเวลาตามราคากล้อง เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 6875367
โปรข้ามเวลา ของทรู ใช้หลักเกณฑ์ประเมินแบบใด
วันนี้ผมได้เดินทางเข้าไปที่ศูนย์บริการ เพื่อตรวจสอบและประเมินเครื่อง จากการตรวจสอบจากพนักงานตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอย หรือจุดใดที่มีตำหนิเลย คุณภาพแบตเตอรี่อยู่ที่ 91 % นะครับ จากการส่งประเมินในครั้งแรก
สมาชิกหมายเลข 5899923
รอ เจ้าหน้าที่ทรู โทรกลับ เรื่อง เปิดซิมใหม่รายเดือน มา4วันแล้วค่ะ
คืฮเราได้โทรไปสอบถามโปรซิมรายเดือน กับเจ้าหน้าที่ทรูไว้ เมื่อวันพฤหัสที่ 29|5|68 ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสายและเสนอโปรไว้ เราได้ขอไปคิดก่อน และแจ้งว่าจะโทรกลับมาแจ้งอีกครั้ง แต่พอเราตัดสินใจเปิดซิมใหม
สมาชิกหมายเลข 3173066
เน็ตทรูล่มบ่อยมากกกกกกก
วันที่21 สัญญาณล่มไป24 ชม. วันที่22ล่ม เวลา14:00-18:00 วันที่25 ล่ม3ครั่ง ครั้งที่1 10:30-12:50 ครั้งที่2 13:30-14:15 ครั้งที่3 16:50-17:10 วันที่26 ล่มเวลา 15:00-15:20
สมาชิกหมายเลข 8773098
โปรข้ามเวลา ทรู
อยากทราบว่าทำไมไมามีเจ้าหน้าที่มาประเมินสภาพเครื่องที่สาขาอ่ะครับ ต้องให้เจ้าหน้าที่ทรู ถ่ายรูปส่งไปให้เขาประเมินอีกที ใช้เวลานานหลายชั่วโมง บางคนไม่มีรอย ยังไม่ได้เกรดA เลย บางคนได้เกรด C ประเมินซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 5899923
True โปรไม่ต่ออายุแถมโดนหักเงินในเครื่อง!?
เราสมัครใช้โปรที่วงอยู่ในรูป ปกติเติมเงินไว้รอให้ระบบหักเงินเพื่อต่ออายุโปรที่ใช้อัตโนมัติ แต่รอบนี้ไม่ต่ออายุโปรให้แถมโดนหักเงินที่มีอยู่ในเครื่อง แบบนี้ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 4172047
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
wi-fi ทรูเชื่อมต่อไม่ได้เสียบปลั๊กปกติแต่เน็ตไม่ขึ้นติดต่อพนักงานทรูก็ไม่ได้เป็นมา2วันแล้วแย่มากๆติดต่อ1242ก็กากมาก