หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นคิดเงินเกิน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อข้าวปั้นที่เซเว่น ซื้อแค่อันเดียวแต่ในใบเสร็จคิดเงินไป2อันสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ ไม่ได้กลับไปทางเดิมเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
ฝากตังเหรียญที่เซเว่น
ถ้าเราเอาเหรียญ1,5,10ไปฝากตังเข้าบัญชีที่เซเว่น ประมาณ5,000 เราต้องเสียค่านับเท่าไหร่ครับ แล้วเซเว่นคิดค่านับเหรียญมานานยังครับ
สมาชิกหมายเลข 8521182
คืออยากกินข้าวปั้นเซเว่นทุกเช้าค่ะแต่ไม่อยากซื้อที่เซเว่น
คืออยากกินข้าวปั้นสามเหลี่ยมเซเว่นก่อนไปโรงเรียนค่ะแต่ถ้าไปซื้อของเซ่เว่นมันก็แพง อยากได้แบบปลีก-ส่งไปเลยค่ะเพราะน่าจะได้ราคาถูกกว่าซื้อจากเซเว่นทุกวัน อยากรููู้ว่าจซื้อได้จากไหนดีคะ🥹ะจ
สมาชิกหมายเลข 8648806
เซเว่นสาขาชุมชนวัดมะเกลือ
วันนี้ได้เข้าไปซื้อสินค้าที่เซเว่น เป็นสลัดอกไก่ แล้วก็กับข้าวเป็นถ้วย มีนม 3 ขวด พนักงานไม่ให้ช้อนมาเลยหลอดเจาะนมก็ไม่มี ตอนคิดเงินพนักงานก็มัวแต่คุยกันไม่สนใจลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 6482759
ยกเลิกสินค้าจากเซเว่น 7-11
สวัสดีค่ะ คือเราได้มีการไปซื้อสายชาร์จแบตมาจากเซเว่นว่าจะเอามาไว้ใช้ตอนกลางคืน ว่าจะชาร์จรอให้เช้า แล้วไปซื้อตัวสายจริงที่ศูนย์ แต่เราลองชาร์จยังไงก็ไม่ติดค่ะ เลยเอาไปเปลี่ยนคืน หรือยกเลิกสินค้านั่นแห
สมาชิกหมายเลข 7763133
ไปส่งพัสดุที่เซเว่น ผ่านมา5วันแล้ว สถานะยังไม่เปลี่ยนเลย ติดต่อใครได้บ้างคะ🥹🥺 #speedD
สมาชิกหมายเลข 8930562
การชำระบิล
เมื่อวานแฟนไปชำระบิลทรูที่เซเว่น ไม่มีใบเสร็จ และไม่มีSMSแจ้ง แปลว่าชำระสำเร็จไหมคะ เพราะพนักงานเซเว่นรับเงิน และทอนเงินให้เราแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4112759
ลืมหยิบสินค้าที่เซเว่น
เราซื้อข้าวกับทรีทเม้นท์ซอง จ่ายเงินเราก็จ่ายพอดีแต่ไม่ได้ใบเสร็จ พอข้าวเวฟเสร็จด้วยความรีบก็ลืมของบนเคาเตอร์ไปเลย อยากจะถามว่าสามารถกลับไปเอาสินค้าชิ้นนั้นได้มั้ย ต้องทำยังไงบ้างคะ เสียดายเงินมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8397975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นคิดเงินเกิน