จะมารีวิวการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินของdtac แบบไม่ต้องไปสำนักงานเองค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเราต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงินของค่ายดีแทค บอกก่อนว่าก่อนหน้านั้นเรามีการทำเรื่องย้ายค่ายอีกเบอร์หนึ่งของเราด้วยเป็นค่ายดีแทคเหมือนกันนะคะ แต่ในกรณีย้ายค่ายเวลาดีแทคติดต่อมาจะเป็นเบอร์ปกติที่ไม่ใช่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ ตอนเราตัดสินใจจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินทุกอย่างคือยุ่งยากไปหมดเลย เบอร์1678ก็ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เลย ซึ่งไม่รู้ทำไมมันยากขนาดนั้น สุดท้ายเราเลยลองโทรไปเบอร์โทรปกติที่เคยโทรมาตอนเราจะย้ายค่าย กลับกลายเป็นว่าเบอร์นั้นสามารถแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเบอร์เติมเงินได้เฉยเลย แต่พนง.ชอบตื้อตามสไตล์อะแหละ เราก็ปัดๆไป แต่สุดท้ายเขาก็ส่งเรื่องเราไปและติดต่อกลับมา พร้อมทั้งให้เราแอดไลน์ของดีแทคที่มีการนัดหมายกับคอลเซ็นเตอร์ไว้ เพื่อวิดีโอคอลยืนยันตัวตน คือการถือบัตรประชาชนไว้กับตัว ใช้เวลาไม่นานดีแทคก็เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เราภายในรอบบิลใหม่เลย แต่เราต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าก่อน ประเด็นคือถ้าเราไม่ติดต่อเบอร์นั้นไปเราจะได้เปลี่ยนไหม ทำไมดีแทคถึงทำคอลเซ็นเตอร์ให้ติดต่อยากจังมันเลยทำให้เราไม่อยากใช้เบอร์รายเดือนดีแทคแล้วค่ะมันไม่สะดวกอะไรเลย นอกจากจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนถึงจะไวรวดเร็วจริงๆ นอกนั้นยากไปหมด อีกเรื่องคือเราพึ่งรู้ว่าจริงๆถ้าจะยกเลิกโดยไม่ไปสำนักงานใหญ่มันก็ทำได้นี่หน่าทำไมถึงไม่รู้เลยนะ หรือลูกค้าต้องหาวิธีเองคะ ฮือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่