หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนAISตั้งแต่27ตุลาคม2566
กระทู้คำถาม
AIS
คือผมไปยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินปกติแล้วก็ชำระยอดที่ค้างไว้ 700กว่าบาท(ไปสิ้นเดือนก่อนจะถึงรอบบิลและยกเลิกก่อนจะถึงสิ้นสุดโปร12เดือน)แล้วก็มีค่าบริการของเขาอีกรวมยอดจบที่1032.42บาท แล้วหลายวันก่อนได้มีบิลแจ้งมาทางSMS 144บาทแต่พอไปดูในแอปมันไม่มีอยากทราบว่ามันคือบิลอะไร มาวันนี้มีใจแจ้งหนี้มาที่บ้าน เลยอยากทราบข้อมูลที่ชัดเจนทั้งๆที่ยกเลิกไปเกือบเดือนละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais แบบเติมเงิน
พอดีว่าไปเปลี่ยนซิมแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงินแต่ว่าตอนไปเปลี่ยนที่ศูนย์เป็นแบบเติมเงินก็จ่ายยอดค้างไปหมดแล้วอยู่ๆวันนี้มีข้อความจากais ส่งยอดค้างชำระมาประมาณ700ร้อยกว่าบาทแล้วบอกว่าจะส่งยอดไปทางไปรษณี
สมาชิกหมายเลข 9038498
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
Aisแบบเติมเงิน
หนูมีเรื่องจะสอบถามคือหนูไปเปลี่ยนซิมเป้นแบบเติมเงินทีนี้มียอดค้างชำระรอบสุดท้ายทีนี้หนูลองกดจ่ายบิลไปสองรอบแต่ว่าไม่ได้จ่ายเต็มจำนวนแล้วก้ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรเลยแบบนี้ยอดมันจะหักมั้ยคะหรือยอดจะเท่าเ
สมาชิกหมายเลข 9038498
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
ช่วยด้วยย Appleจะหักเงินในเครื่องแต่เราไม่มีเงิน จนมันค้างชำระ
ตัวแอพwink แจ้งว่ามีบริการให้ใช้ฟรี7วัน แต่เมื่อกดยอมรับกลับกลายเป็นให้จ่ายราคาเต็ม1ปีโดยที่ในบัญชีมียอดเงินไม่พอตามจำนวนที่เรียกเก็บแต่การชำระเงินก็ถูกทำขึ้นโดยไม่มีบิลแจ้งเข้ามาในอีเมล&nbs
สมาชิกหมายเลข 7986918
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
สอบถาม AIS เรื่องการย้ายค่ายครับ
เมื่อวันที่ 28 กันยายน ผมได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่าย ผ่านระบบอัตโนมัติ *151*id# ระบบแจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้มียอดใช้งานระหว่างรอบบิล 575.98 บาท (รอบบิลตัดวันที่ 11) ซึ่งผมก็ได้ไปชำระค่าบริการล่วงหน้าใ
สมาชิกหมายเลข 5543558
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
สอบถามครับ ก็ค้างชําระ spaylater 15-1เดือนเป็นอะไรไหมครับ
เนื่องจากผมเปลี่ยนงานใหม่แล้วเงินออกทุกสิ้นเดือน แต่ชำระอันเก่าวันที่10ของทุกเดือน ผมสามารถเปลี่ยนให้เขาตั้งเป็นสิ้นเดือนได้ไหมครับ (ผมจะค้างไว้จ่ายสิ้นเดือนนะครับ)
สมาชิกหมายเลข 7881713
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนAISตั้งแต่27ตุลาคม2566