เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อของที่เซเว่นสาขาแถวๆ บ้าน โดยซื้อของทั้งหมด 3 อย่าง แล้ว 1 ในนั้นก็คือ ขนมปังกรอบรูปถั่วตรา Violet ในขณะที่พนักงานคนนึงกำลังคิดเงินให้ พนักงานที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็พูดว่า "เคยซื้อขนมแบบนี้ไปให้ที่บ้านกิน ที่บอกเหมือนอาหารหมา" แล้วก็หัวเราะ เรานี่หน้าชาเลย เลยมองหน้าพนักงานคนที่พูดแล้วพูดกลับไปว่า "โหน้องพูดแบบนี้ต่อหน้าลูกค้าได้ไง ไม่รู้จักกาลเทศะ ไม่มีมารยาท" พนง.คนนั้นหัวเราะกลับมาแห้งๆ แล้วพูดว่า
ขอโทษค่ะก่อนหันไปคุยเรื่องอื่นกับ พนง.คนที่คิดเงินให้เราต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
รูปขนมที่ซื้อค่ะ
เรารับไม่ได้มากๆ กับมารยาทแบบนึ้สามารถแจ้งหรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
หมายเหตุ : ได้มีการโทรไปร้องเรียนกับผู้ช่วยผู้จัดการร้านแล้ว (เนื่องจาก ผจก.ร้านไม่อยู่) แต่ผู้ช่วยฟังเรื่องจบกลับหัวเราะกลับมา โมโหหนักกว่าเดิมอีก!!!!
พนักงาน 7-11 พูดไม่รู้จักกาลเทศะร้องเรียนได้ไหม!?
ขอโทษค่ะก่อนหันไปคุยเรื่องอื่นกับ พนง.คนที่คิดเงินให้เราต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
รูปขนมที่ซื้อค่ะ
เรารับไม่ได้มากๆ กับมารยาทแบบนึ้สามารถแจ้งหรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
หมายเหตุ : ได้มีการโทรไปร้องเรียนกับผู้ช่วยผู้จัดการร้านแล้ว (เนื่องจาก ผจก.ร้านไม่อยู่) แต่ผู้ช่วยฟังเรื่องจบกลับหัวเราะกลับมา โมโหหนักกว่าเดิมอีก!!!!