หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ dtac ได้ยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
ผมใช้เน็ต 15 mb แต่เน็ตมาแค่ 3 mb ช้ามาก สัญญาณก็เต็มอยู่ในตัวเมืองด้วย
ทักเพจก็ได้คุยแต่กับบอท ทักไปสองรอบก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม ฮะ
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม เน็ตบ้านเอไอเอสล่ม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีมนุษย์รับสายเลยซักคน  ต้องแจ้งผ่านระบบไว้ ทางระบบแจ้งกลับมาว่าจะเข้ามาดูให้พรุ่งนี้ ช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมง ถือว่าเป็น
บาบาร่าแก้มบุ๋ม
ค่าเน็ตรายเดือนยอดเกินจริง โดนระงับสัญญาณ แต่คิดเงิน ทรู ติดต่อที่ไหน
1.เราจ่ายค่าเน็ตเดือนเมษา267บาท 2.แล้วยอดค้างจ่ายค่าเน็ตเดือนพฤษภาคม285.18บ.(อันนี้ไม่ได้จ่ายเพราะตัดรอบจ่ายของแต่ละเดือนคือวันที่12) 3.วันที่27เดือน มิ.ย. ถูกระงับสัญญาณ. พอหลังระงับสัญญาณเราก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9031551
กำลังจะเปลี่ยนเบอร์ แต่ลังเลว่าควรใช้เครือข่ายมือถือค่ายไหนดีระหว่าง AIS Dtac True
พอดีมีแผนจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่(เบอร์มงคล) แต่กำลังลังเลอยู่ว่าควรจะใช้เครือข่ายไหนดีของค่ายสัญญาณอินเทอร์เน็ตไทย ปกติเป็นลูกค้า AIS แบบรายเดือนค่ะ ได้โปรลับจาก Pantip ราคาไม่เกิน 450 แต่ได้เน็ตแบบ 30GB
Castillo
เน็ต 3bb พังอีกแล้ว
เน็ตบ้าน3bb พัง โทรแจ้งหลายรอบจนนาทีโทรหมด(เพราะไม่ได้โทรฟรี)เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับแล้วแต่ก็ปล่อยเซอร์ แถมทักไปในอินบ๊อกเฟสบุ๊คส้มจี๊ดก็ดองแชท ไม่ได้ใช้้เน็ตบ้านมา3วันแล้ว หงุดหงิดจัด
สมาชิกหมายเลข 5399117
สอบถามหน่อยครับผมใช้เน็ตของดีแทคปกติที่สมัคโปรแบบนี้แต่เน็ตมาแค่นี้โทรไปหาศูย์แล้วก็ยังไม่ดีขึ้น ต้องทำยีงไงครับหรือต้อง
สมาชิกหมายเลข 8875595
การยื่นขอการระงับสัญญาณของ 3BB
สวัสดีค่ะ เราคือผู้บริโภคคนนึงที่ไม่เคยตั้งคำถามในพันธ์ทิพย์เลย แต่วันนี้ ได้รับอีเมล์ฉบับนึงของอินเตอร์เน็ตบ้านที่เราติดตั้งไว้ คือของ 3BB เราติดตั้งไว้ที่บ้านนครปฐม วันนึงแล้วเรามีเหตุ ให้ต้องกลับบ้
bebebugbunny
เน็ตไม่แรง
เราใช้เน็ต Ais มาตลอดค่ะ มีปัญญาบางครั้งแต่ก็ไม่นานเท่ารอบนี้ เคยรายงานไปแล้วแต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือ อินเตอร์เน็ตเราขึ้น H+ ทั้งวันเลยค่ะ 4G นี่ไม่เห็นเลยตลอดทั้งวัน เป็นมาจะครึ่งเดือนแล้วค่ะ เห็นทา
สมาชิกหมายเลข 6440664
สัญญาณ Dtac
สัญญาณขาดๆหายบ่อยมาก โทรคอลเซ็นเตอร์ก้ติดต่อไม่ได้ รีเซ็ทสัญญาณวันละสิบๆรอบก็ไม่หายสักที ใครมีคำแนะนำบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4832621
ควรย้ายไปใช้เน็ตค่ายไหนดี
ตอนนี้ปกติเราใช้เน็ตaisมาตลอด แต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านจนถึงตอนนี้สัญญาณแย่มาก ใช้สัญญาณ5Gนะแต่เน็ตช้าไม่ไหวจริงๆ ทำอะไรไม่ได้เลยสมัครแพ็ค15mbไม่จำกัดแต่ใช้จริงวิ่งแค่3-5mb ดูยูทูปติดหมุนตลอดเราดูแค่72
สมาชิกหมายเลข 7149633
รบกวนแก้ไข เครือข่าย TRUE ขึ้นสัญญาณ EDGE ให้หน่อยค่ะ
เบอร์ 0962595854 เครือข่าย TRUE ขึ้นสัญญาณ EDGE ไม่สามารถใช้งานได้งานได้เลยค่ะ เนื่องจากอินเทอร์เน็ตช้ามาก รบกวน แก้ไขให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3113945
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ dtac ได้ยังไง
ทักเพจก็ได้คุยแต่กับบอท ทักไปสองรอบก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข