หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนการบริการของเซเว่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีเข้าไปใช้บริการสาขานี้บ่อยมากแต่บริการคือบ่งมากค่ะ ไม่ไหวพนักงานแต่ละคนไม่บริการ ทำหน้าททำตาไม่ดีคือถ้าไม่พอใจที่จะมาทำงานก็นอนอยู่บ้านค่ะ เข้าไปใช้บริการซื้อน้ำแข็งก็ตักน้ำแข็งให้ไม่เต็มแก้ว ให้พนักงานตักน้ำแข็งให้ก็ไม่พอใจ งงใจมาก คือทำแต่งานข้างนอกกัน ในเคาเตอร์ลูกค้าเยอะก็ไม่เปิดเคาร์เตอร์ อยากให้ปรับปรุงเรื่องบริการหน่อยค่ะ ไม่ต้องติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการของพนักงาน และอยากจะร้องเรียนพนักงาน PurecareByBsc สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
รู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการของพนักงาน และอยากจะร้องเรียนพนักงาน PurecareByBsc สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่ง เรื่องไม่เป็นเรื่อง เราไปซื้อแป้งผับที่เคยใช้มานาน และ เป็นลูกค้าประจำ Purecare มาตลอดประมา
สมาชิกหมายเลข 3723034
เน็ตบ้าน เอไอเอสไฟเบอร์ ย้ายจุดติดตั้ง
อยากถามว่า สรุปต้องติดต่อย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านที่ใครคะ จะได้ไม่เสียเวลา ถามอีกข้อว่า สามารถร้องเรียนพนักงานสาขาได้มั้ย ? ที่ไม่ดำเนินเรื่องให้เรา ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้านด่วน เนื่องจากย้ายบ้าน
สมาชิกหมายเลข 7624206
พนังงานไปรษณีย์ไม่นำส่งของ
คือของมันขึ้นว่า พนังงานรับของไว้เเล้วตั้งเเต่เมื่อวานวันที่30 เเต่ระบบขึ้นส่งไม่สำเร็จ เพราะไม่รับสาย ทั้งๆที่ไม่มีการโทรมา รอจนถึงวันนี้วันที่1นึกว่าจะมาส่งวันนี้ สรุปไม่นำส่ง บอกว่าเลิกงานแล้ว เเต่
สมาชิกหมายเลข 7290418
การขอซอสใน 7-11
รู้สึกนอยมาก ซื้อของเวฟที่ 7-11 เมื่อเช้าซื้อเป็นแฮมเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น และเอ่ยปากขอซอสพริกกับซอสมายองเนส พนักงานปฏิเสธไม่ให้ เลยถามว่า ปกติ เขาให้ 2 ซอง ไม่ใช่หรอ (กรณีนี้คือเข้า 7-11 บ่อยมาก และพนักงา
สมาชิกหมายเลข 9176276
ผมโดน AIS แบนถาวร ในการเข้า MY AIS เพราะอะไร ?
ผมเข้าแอพ MY AIS เเล้วขึ้นข้อความดังกล่าวเเล้วขึ้นเเบบนี้ หลังจากได้ทำตามกระบวนการไปสาขาใกล้บ้าน เขียนคำร้อง ส่งบัตรประชาชนเเละเลขเครื่องที่โดนเเบนไป ผ่านไป 2 วันพนักงานสาขาโทรมาเเจ้งว่า ทางผู้ดูแลส่ว
สมาชิกหมายเลข 2750570
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
ซุปเปอร์ไวเชอร์ call center samsung ไม่ติดต่อกลับ
สายที่ 1 ระหว่างพูดคุยกับ call center samsung ก็ทะเลอะกับพนักงานในสาขา รังสิต ไปด้วย เรื่องการปัดบทสนธนา กับ ใช้คำเชิงไม่มีมารยาท โดยเปิดลำโพง ไปด้วย พนักงาน call center samsung ที่ใช้คำพูดในลักษณะ ไม
สมาชิกหมายเลข 9173820
โดนผู้จัดการร้านพูดแซะ สามารถร้องเรียนได้มั้ย?
พอดีทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ห้างสีเขียว (ชื่อย่อบอซอ) แต่เป็นสาขาเล็กค่ะ ทำงานอยู่ที่นี่ได้2ปีกว่าๆแล้ว แต่พึ่งตัดสินใจจะลาออกสิ้นปีนี้ค่ะ ปกติผจก.สาขาไม่เคยพูดแซะหรือว่าเราแรงๆเลย แเราค้าพึ่งจะมาพูดแซ
สมาชิกหมายเลข 4384227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนการบริการของเซเว่น