หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนการบริการของเซเว่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีเข้าไปใช้บริการสาขานี้บ่อยมากแต่บริการคือบ่งมากค่ะ ไม่ไหวพนักงานแต่ละคนไม่บริการ ทำหน้าททำตาไม่ดีคือถ้าไม่พอใจที่จะมาทำงานก็นอนอยู่บ้านค่ะ เข้าไปใช้บริการซื้อน้ำแข็งก็ตักน้ำแข็งให้ไม่เต็มแก้ว ให้พนักงานตักน้ำแข็งให้ก็ไม่พอใจ งงใจมาก คือทำแต่งานข้างนอกกัน ในเคาเตอร์ลูกค้าเยอะก็ไม่เปิดเคาร์เตอร์ อยากให้ปรับปรุงเรื่องบริการหน่อยค่ะ ไม่ต้องติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7 - 11 สาขา 08546 ถนนศรีสุนทร
เราเข้าไปใช้บริการ ซึ่งเราไม่ได้อยากเรื่องมากเลยเราสั่งน้ำ ของ all cafe 2แก้ว แก้วแรกพนง.คนแรกชงปกติไม่มีอะไร แก้วที่2พนักงานอีกคนชง เขาเอาน้ำใส่ในแก้วก่อนใส่น้ำแข็งซึ่งน้ำร้อนๆพอใส่น้ำแข็งท็อปไปด้านบ
สมาชิกหมายเลข 9113424
รู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการของพนักงาน และอยากจะร้องเรียนพนักงาน PurecareByBsc สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ
รู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการของพนักงาน และอยากจะร้องเรียนพนักงาน PurecareByBsc สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่ง เรื่องไม่เป็นเรื่อง เราไปซื้อแป้งผับที่เคยใช้มานาน และ เป็นลูกค้าประจำ Purecare มาตลอดประมา
สมาชิกหมายเลข 3723034
โดนคนนำส่งพัสดุ J&T ขโมยของ ร้องเรียนยังไงคะ
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราสั่งของช่องทางออนไลน์เสื้อผ้าผ่านแอพ Shein ปกติไม่เคยมีปัญหาเลย!! (จนวันนี้ค่ะ ขนส่งJ&T สาขาดอนเมือง นำส่งพัสดุ ในแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จตอน 18:57 น. คนนำส่งไม่มีการโทรมาเลย อี
สมาชิกหมายเลข 9134880
เป็นพนักงานสามารถร้องเรียนรองหัวหน้าผู้จัดการเซเว่นได้ไหม ตลาดหมองมน
เซเว่นนี้เป็นร้านที่ 2 ที่เราทำเซเว่นตลาดหนองมนมีแต่ตัวตึงๆอยู่มานานทั้งนั้นส่วนมากที่เรามีปัญหากับรองผู้จัดการรหัสลงท้าย05มั้งชอบทำหูทวนไม่เห็นไม่ได้ยินเสียงลูกค้าถ้ามาเยอะเราก็ต้องบริการตัวเขาก็อยู่
สมาชิกหมายเลข 8120739
พนักงาน flash ขโมยของ
เรื่องของเรื่อง ส่งของไปให้น้องพอของไปถึงน้ำหนักเบากว่าปกติ มีรอยโดนแกะแล้วพันเทปใหม่เลยได้ทำการเก็บหลักฐานไว้ สรุปหายจริงๆ โทรไปทางพนักงานที่มาส่ง บอกขอหลักฐานการส่งเพราะจะดูร่องรอย ทางนั้นส่งรูปมาแค
สมาชิกหมายเลข 4684652
บริษัทขนส่ง DHL นี่ พนักงานส่งของโดนตัดแต้มหักเงินกรณีผู้รับแจ้งตีกลับพัสดุด้วยเหรอ
คือสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง บริษัท DHL มาส่ง เราปฏิเสธรับพัสดุให้ตีกลับต้นทางเลยเพราะเปลี่ยนใจสั่งใหม่และออเดอร์เดิมยกเลิกไม่ได้แล้ว เราเคยเปลี่ยนใจก็หลายครั้งอยู่และได้มีการสั่งใหม่แทนก็รับของปก
สมาชิกหมายเลข 3215078
ส่งพัสดุผ่าน speedyของเซเว่น ผ่านมาหลายวันสถานะไม่เคลื่อนไหวร้องเรียนหรือติดตามได้ที่ไหนคะ
เราซื้อของจากแอปส้มแล้วทีนี้ต้องส่งเคลมทางร้านให้รีบส่งภายใน 5 วันเรารีบส่งของตั้งแต่วันที่ 6 ส่งผ่าน speedy สาขา 1 จนป่านนี้วันที่ 11 สถานะยังขึ้นอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เป็นแบบนี้เราจะร้องเ
สมาชิกหมายเลข 4648232
ร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีมินิ ได้ทางไหนบ้างคะ
วันนี้ตอนประมาณตีหนึ่งกว่าๆ สาขา หมู่บ้านอยู่สุข พนักงานทำพฤติกรรมแย่มาก ตอนคิดเงินกระเเทกของใส่เรา เกี่ยงกันคิดเงิน แล้วทำหน้าไม่พอใจใส่ แล้วก็ไม่ถามสมาชิกด้วย หลายครั้งมาก สาขานี้บางทีคุยกันเสียงดัง
สมาชิกหมายเลข 8638274
7-11 แฟรนไชส์สาขา 03646 เพิ่งรู้ว่าใหญ่กว่า cp อีก
ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่า 7-11 เข้ามาทุกซอกทุกซอย คนไทยก็ชอบกันเพราะความสดวกสบาย ซื้อหาง่าย 7-11 ก็มีบริการหลายรูปแบบ ซึ่งเรื่องก็มาเกิดซ้ำซาก กับสาชาเดิม ที่แจ้งไปหลายปีแล้วก็ไม่เคยคิดจะแก้ไข วันที่ 03
Marukok58
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนการบริการของเซเว่น