หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบรนด์น้ำดื่มใดที่คุณติดหู และตัดสินใจเลือก เพราะอะไรคะ
กระทู้คำถาม
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
มีโครงการจัดทำน้ำดื่มเป็นแบรนด์ตัวเอง แต่อยากได้แนวความคิดจากเพื่อนๆก่อนจะตั้งแบรนด์ และตัดสินใจทำการตลาดคะ รบกวนเพื่อนๆ มาช่วยออกความคิดเห็นหรือแนะนำหน่อยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
OR ถอยทัพ Café Amazon 'เวียดนาม'
OR ถอยทัพ Café Amazon 'เวียดนาม' เซ่นพิษแข่งเดือด-ปรับพอร์ตหนีเจ็บตัว . "OR" ถอยทัพธุรกิจกาแฟ "Café Amazon" ในประเทศ "เวียดนาม" เซ่นพิษเศรษฐกิจและการแข่งขัน
as12df
4อดีตยักในห้างดังต่อแถวรอเสดถีจีนกุ้วิกิด
4 อดีตยักษ์ใหญ่ขึ้นห้างดัง ต่อแถวขอให้ ‘เศรษฐีจีน’ ช่วยกู้วิกฤต . เทรนด์ใหม่ของแบรนด์อินเตอร์ในจีนตอนนี้คือการตามหา "หุ้นส่วนชาวจีน" บางรายทำเพื่อต่อยอดความสำเร็จ แต่บางรายทำเพรา
สมาชิกหมายเลข 7186175
'พาณิชย์' สกัดต่างชาติจดแบรนด์ Moo Deng - Hongthai - IRPC
'พาณิชย์' สกัดต่างชาติจดแบรนด์ Moo Deng - Hongthai - IRPC กรมทรัพย์สินทางปัญญา เสริมเกราะผู้ประกอบการไทย เดินหน้าโครงการ “Trademark Moni
Dear Nostalgia
กว่าจะเป็น แบรนด์ UNIQLO จากร้านเสื้อผ้าเล็กๆสู่ LifeWear ระดับโลก
ถ้าพูดถึงเสื้อผ้าที่ "เรียบง่าย ใส่สบาย คุณภาพดี และราคาเข้าถึงได้" เชื่อว่าชื่อของ UNIQLO (ยูนิโคล่) ต้องผุดขึ้นมาในใจใครหลายคนอย่างแน่นอน แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่เสื้อผ้าของพวกเขาไม่ได้ถูกจ
สมาชิกหมายเลข 9003004
BrandAge กับการปรับโฉมโลโก้ “B”
ที่มาของบทความ https://www.essential.co.th/branding . BrandAgeกับการปรับโฉมโลโก้ “B” .โลโก้ “B” ใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์ ตัวตนและบุคลิกภาพของแบรนด์เอจ ความเป็นคอลัมนิสต์ เนื้อหาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8736398
V x SnowPeak มียอดขาย 96.3 พันล้านวอน เพิ่มขึ้น 18.1% เมื่อเทียบกับปีก่อน ด้วยแคมเปญการตลาดที่เน้นไปตัววี
ซีอีโอของ Gamsung Corporation บริษัทแม่เจ้าของแบรนด์ SnowPeak Apparel ได้ให้สัมภาษณ์กับ Kmedia ว่า "บริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียในปีนี้ นอกจากนี้ แบรนด์ยังมี
lalah_11
เจ้าของแบรนด์ คอลลาเจน/เครื่องสำอาง/ความงาม ตลาดที่เจ้าใหญ่ผลิตตามได้ง่ายมาก ทำไมถึงยังกล้าทำมาขายหรอคะ
พวกแบรนด์ความงามSME เช่น -La Glace -Mizumi -Saikono -Plantnery -Love potion -ฯลฯ เขากล้าผลิตได้ไงคะทั้งที่รู้ว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถผลิตตามได้ง่ายมากๆ ยิ่งสมัยนี้เราผลิตได้ใครก็ผลิตได้ OEM แทบจะ
สมาชิกหมายเลข 8164142
เพาะอไรโอ้กจุ่กำไรลด70%
คิดว่าเพราะอะไร กำไร ‘โอ้กะจู๋’ ถึงหายไป -70%? . ล่าสุด บริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ ‘โอ้กะจู๋’ ประกาศรายได้ออกมาที่ 714 ล้านบาท ในไตรมาส 3 ปี 2025 (+4
สมาชิกหมายเลข 8279561
ลัคกี้ สุกี้ เปิดใจ ขายหุ้น 40% ให้ CRG ตั้งเป้า 120 สาขา รายได้ 5,000 ล้านบาทในปี 2571
🔥 ถึงเวลาของ ‘ม้ามืด’ ! เปิดใจเจ้าของ ลัคกี้ สุกี้ หลังขายหุ้น 40% ให้ CRG ตั้งเป้า 120 สาขา รายได้ 5,000 ล้านบาทในปี 2571 - คืนวันที่ 14 พ.ย. 2568 คืออีกหนึ่งวันที่วงการ “สุกี้บุฟ
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบรนด์น้ำดื่มใดที่คุณติดหู และตัดสินใจเลือก เพราะอะไรคะ