คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 16/11/2023 23:50 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลขของคุณ "สมาชิกหมายเลข 6286615" แล้ว พร้อมแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม กลับไปทางหลังไมค์แล้วครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สดวกด้วยครับ กรณีมีการชำระค่าบริการเข้ามาหมดแล้ว แนะนำให้ปิดเปิดเครื่อง แล้วทดสอบการใช้งานใหม่นะครับ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
- หมายเลขโทรศัพท์ :
- ยี่ห้อ + รุ่นโทรศัพท์ :
- IMEI ตัวเครื่อง :
พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อน้องใจดีประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ได้ครับ


หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
- หมายเลขโทรศัพท์ :
- ยี่ห้อ + รุ่นโทรศัพท์ :
- IMEI ตัวเครื่อง :
พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อน้องใจดีประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ได้ครับ

แสดงความคิดเห็น
ปลดล็อคเครื่อง DTAC รายเดือนนานไหม ?