หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true ทำไมคิดค่าบริการ prime vdo ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
prime video
ไม่เคย กดสมัครแต่ True ส่งบิลคิดค่าบริการเฉย
งงมากครับ
ติดต่อ call centerไปแล้ว
เขาบอกว่าให้ไปกดยกเลิกในแอพ
งงหนักเข้าไปอีก ในแอพไม่มีรายการให้กดยกเลิก
ตกลงลูกค้าต้องจ่ายเหรอครับทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากขอเงินคืนจากระบบ AIS Prime
เดือนนี้ลืมจ่ายค่าเน็ต AIS กำลังจะจ่ายพอดี เจอว่ามีตัดเงินค่า Prime Video ที่เคยสมัครไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งที่ไม่ได้ดูมา 3-4 เดือนเลย อยากถามว่ามีใครเคยขอคืนเงินจาก AIS ได้บ้างไหมครับ เพราะมันต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 2426086
ยกเลิก Prime video กับทาง ais แล้วสิทธิ์หายไปเลยทั้งๆที่ยังไม่ครบรอบบิล
***อัพเดทครับ ล่าสุดได้รับการติดต่อมาจากทาง AIS Call center ว่าจะทำการฝากเรื่องร้องเรียน และจะดำเนินการถัวเฉลี่ยการใช้งานให้ ซึ่งจะนับเป็นเวลา 23 วันครับ ยังไงรอถึงวันแจ้งยอดค่าบริการเดือน พ.ย.67 ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 1627226
True โปรเดิมยกเลิกไม่มีข้อความแจ้ง แล้วก็ไม่มีโปรใหม่เสนอให้เหรอครับ
True โปรเดิมยกเลิกไม่มีข้อความแจ้ง แล้วก็ไม่มีโปรใหม่เสนอให้เหรอครับ ติดต่อคุยกับ Call Center ก็ยากมากรอเป็นชั่วโมง
Hizakikung
ais เก็บค่าบริการแพคเกจทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว โทรหา call center ก็ไม่รับ ทำไงดี
ถ้า ais ผ่านมาเห็นติดต่อกลับด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098260
โทรหา call center true รอนานขนาดนี้คือปกติมั้ย?
จะโทรสอบถามให้คนแก่ที่บ้านแต่รอนานขนาดนี้ มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3524642
ทำไม Prime Video ของ TRUE ID ยกเลิกยุ่งยากจัง
คือต้องการยกเลิก PRIME VIDEO ของ TRUE ID เนื่องจากไม่ได้ดูแล้วแต่ก่อนนี้ตัดผ่าน TRUE ONLINE ไป 2 เดือนแล้วล่าสุดจะตัดเงินอีกวันที่ 27 ธค นี้ ได้สอบถามทาง CALL CENTER ซึ่งติดต่อคนยากมากติดต่อได้แ
djpog
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
หาคำตอบจากทรูที่ไหนชัดเจนสุดครับ
โดยเรื่องเกิดจากเน็ตหมดเลยจะต่อเน็ต หลังจากนั้น call center 1242โทรมาถามเพื่อจะคอนเฟิร์มต่อเน็ตไหม เแต่ผมไม่ได้ให้คำตอบ เพราะเสียงเหมือนบอทซึ่งผมอยากคุยกับcall center ที่เป็นมนุษย์เพื่อจะถามรายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 5135024
Call center true
สอบถามหน่อยครับ ศูนย์ callcenter เป็นคว*อะไรทำไมรับสายยากจังครับ ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ 11/10/68 เวลา 13:00-15:00น รอสายรวมทั้งสิ้น 49.20นาที เรื่องที่อยากจะสอบถาม ผมเติมเงิน100
สมาชิกหมายเลข 9085330
เราสามารถปฏิเสธการชำระค่าบริการเสริมที่เราไม่ได้สมัคร เช่น Google pay SMS VDOต่างๆได้ไหม
พอดีเปิดเบอร์รายเดือนให้ลูกใช้ มีมีบิลเรียกเก็บค่าบริการเสริมมา จากปกติใช้เดือนละ300กว่าบาท มารอบบิลนี้ ยอดเรียกเก็บ เกือบ2,000ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร กรณีนี้เราสามารถขอปฏิเสธการจ่ายในส่วนเกินจาก ค่าบร
สมาชิกหมายเลข 7848371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true ทำไมคิดค่าบริการ prime vdo ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ไม่เคย กดสมัครแต่ True ส่งบิลคิดค่าบริการเฉย
งงมากครับ
ติดต่อ call centerไปแล้ว
เขาบอกว่าให้ไปกดยกเลิกในแอพ
งงหนักเข้าไปอีก ในแอพไม่มีรายการให้กดยกเลิก
ตกลงลูกค้าต้องจ่ายเหรอครับทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร