หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true ทำไมคิดค่าบริการ prime vdo ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
กระทู้คำถาม
TrueID
truemove
prime video
ไม่เคย กดสมัครแต่ True ส่งบิลคิดค่าบริการเฉย
งงมากครับ
ติดต่อ call centerไปแล้ว
เขาบอกว่าให้ไปกดยกเลิกในแอพ
งงหนักเข้าไปอีก ในแอพไม่มีรายการให้กดยกเลิก
ตกลงลูกค้าต้องจ่ายเหรอครับทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยหน่อยครับ prime vdo ไม่ขึ้นเป็นสมาชิกทั้งๆที่สมัครแพ็กเกจผ่าน ais ไปแล้ว
ช่วยหน่อยครับ มันขึ้นว่าผมรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่พอเข้าไปในหน้าของ prime vdo กลับบอกว่าผมไม่ได้เป็นสมาชิกและยังดูไม่ได้ . หรือผมสามารถแจ้งเรื่องกับ prime ทางไหนได้บ้างมั้ยครับ?
สมาชิกหมายเลข 6413286
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais แต่เบอร์โดนระงับต้องทำไงคับ
คือผมอยากแจ้งปัญหายกเลิกบริการเสริมกับแก้ยอดชำระ แต่เบอร์โดนระงับ โทรais call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9208001
ต้องการยกเลิกprime video ที่ตัดผ่าน ais
สมัคร prime video ผ่าน AIS fiber ต้องการยกเลิกการสมัคร แต่ไม่มีปุ่มให้กดยกเลิก ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7932746
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
แพ็ครายเดือนใครเป็นบ้างคะ ขึ้นสมัครเองพอเราเห็นข้อความก็รีบกดยกเลิกแต่มีบิลเรียกเก็บทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้เรย
รอบแรกเรียกเก็บมาเราก็งงปกติจ่ายทุกเดือน400+แต่บิลมา600+ รอบนี้มาอีกสมัครเองเราก็กดยกเลิกเดี๋ยวนั้นและกลัวต้องเสียเงินอีก
สมาชิกหมายเลข 9208735
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
ทำไม Prime Video ของ TRUE ID ยกเลิกยุ่งยากจัง
คือต้องการยกเลิก PRIME VIDEO ของ TRUE ID เนื่องจากไม่ได้ดูแล้วแต่ก่อนนี้ตัดผ่าน TRUE ONLINE ไป 2 เดือนแล้วล่าสุดจะตัดเงินอีกวันที่ 27 ธค นี้ ได้สอบถามทาง CALL CENTER ซึ่งติดต่อคนยากมากติดต่อได้แ
djpog
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true ทำไมคิดค่าบริการ prime vdo ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ไม่เคย กดสมัครแต่ True ส่งบิลคิดค่าบริการเฉย
งงมากครับ
ติดต่อ call centerไปแล้ว
เขาบอกว่าให้ไปกดยกเลิกในแอพ
งงหนักเข้าไปอีก ในแอพไม่มีรายการให้กดยกเลิก
ตกลงลูกค้าต้องจ่ายเหรอครับทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร