หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไวไฟใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Wi-Fi
my AIS (App)
AIS eService
คือว่าตอนนี้ไวไฟบ้านaisใช้ไม่ได้ค่ะ มีใครเป็นเเบบนี้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครPrime Videoผ่านAisแล้วใช้ไม่ได้
คือสมัครแอปprimeผ่านแอปmy ais ตัดเงินแล้วส่งลิ้งค์แล้วแต่ไม่สามารถเข้าใช้งานได้โดยลิ้งค์ที่กดไปขึ้นแบบนี้หมายถึงยังไงหรอคะ มันไม่สามารุเข้าใช้งานแอปได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6925485
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการ
เพิ่มวงเงินซื้อสินค้าและบริการสูงสุด 096-2978945 #เอไอเอส #Ais #ais
สมาชิกหมายเลข 9129523
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMS
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMSจากช่อง3
สมาชิกหมายเลข 8567148
Ais ช่วยหน่อยค่า
ถ้าจะขอเลื่อนจ่ายรายเดือนais 4วัน นี่ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8879914
แจ้งเรื่องเติมเงินผิดเบอร์ AIS อยากคุยกับคน เจอแต่เอไอ
แจ้งเรื่องเติมเงินผิดเบอร์ 0614825498 ไปแล้วตั้งเมื่อวันที่ 31 บอกจะติดต่อกลับภายใน 3-5 ชม. ตอนนี้เป็นวันแล้วค่ะ โทรไปก็เจอแต่แต่บอท เอไอ อยากคุยกับคนจริงๆ ไม่ได้ความคืบหน้าอะไรเลย บอกจะคืนเงินให้ตามย
สมาชิกหมายเลข 5288509
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
ติดต่อAIS
ติดต่อคอเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6248161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Wi-Fi
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไวไฟใช้ไม่ได้