ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ 1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้วหรอคะ

กระทู้คำถาม
ทางทรูติดต่อมา 15/11/2023 ให้เปลี่ยนโปร เราก็สนใจเปลี่ยนเป็นโปร 5G Value Max Speed 500,Net 60 GB Voice 300min ทางเราก็สอบถามเจ้าหน้าที่ว่า โปรนี้ลดสปีดไหม เค้าบอกว่าไม่ลดสปีด แล้วยังไงเราก็ต้องเปลี่ยนเพราะอนาคตต้องเป็น 5G หมด ของเราเป็น 4G อยู่ เราเลยตัดสินใจเปลี่ยน แต่เราไม่แน่ใจและไม่ค่อยรู้เรื่องโปรแบบนี้เท่าไหร่ จึงโทรไปถามเจ้าหน้าที่ให้แน่ใจอีกที 1242 โทรเป็น 10 รอบ ไม่สามารถติดต่อหรือได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่มีช่องทางหรือให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ทำไมถึงเป็นแบบนี้ เราโทรวนนานมาก จนถอดใจ มาดูกระทู้พันทิป แล้วสมัครมาสดๆร้อนๆเลยเพื่อมาสอบถามค่ะ โปรเก่าเราไม่ลดสปีดนะ เพราะเราชอบติดใช้แบบนี้ไม่ต้องลุ้นว่า 4G ตอนหมดไหน มันสบายดี สอบถามผู้รู้ทุกๆท่าน ช่วยหน่อยจ้า สอบถามทั้งเรื่องติดต่อทรูไม่ได้ และเเพ็คเน๊ตนี้ ลดสปีดไหมคะ ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7841481 ผมขออนุญาตส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/655451eaa38ae7002763aa65 ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่