[CR] เมื่อเครื่องฟอกอากาศกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีในบ้าน Ultimate Home700จากElectrolux คือคำตอบ

เมื่อก่อนไม่เคยคิดว่าเครื่องฟอกอากาศจะเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีไว้ในบ้าน จนกระทั่งทุกวันนี้อากาศเเย่ขึ้น มลภาวะเป็นพิษมีอยู่ทุกที่ บวกกับเราเพิ่งมีเจ้าตัวเล็กเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านเพิ่มมาอีกหนึ่งคน จึงเริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศ
      เราอยากได้เครื่องฟอกอากาศที่ครบครัน ตอบโจทย์เราที่สุด ขอเสียเงินครั้งเดียวเเล้วคุ้มค่า เเล้วเราก็ได้ เครื่องฟอกอากาศ UltimateHome 700 รุ่น EP72-46DGA จากElectrolux เเบรนด์พรี่เมี่ยมจากสวีเดน

    เราคิดว่าเจ้าเครื่องนี้ครบครันเเละตอบโจทย์เรามากที่สุด เพราะเครื่องนี้ทำได้ทั้งฟอกอากาศเเล้วยังสามารถช่วยปรับระดับความชื้นให้เหมาะสมได้ในเครื่องเดียวกัน 
    •UltimateHome700 จะเหมาะสำหรับห้องขนาด45ตร.ม.นะคะ ขนาด3.6ลิตร กรองอากาศ คุมความชื้น เเละหมุนเวียนอากาศ มีระบบแสดงผลคุณภาพอากาศ ทั้งในห้องเเละนอกห้อง

•ระบบหมุนเวียนอากาศPure2Me กระจายลมได้ทั่วพื้นที่ห้อง ใช้มือปรับบานสวิงซ้าย-ขวาตามทิศทางที่ต้องการได้

•ระบบกรองPurePotect 5ขั้น ขจัดเชื้อเเบคทีเรียได้99.99% ขจัดเชื้อไวรัสได้99% ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็ก0.3ไมครอนเเละสามารถขจัดก๊าซTVOCที่เกิดจากสารเคมีภายในบ้าน
•ระบบPureZen รักษาระดับความชื้นในอากาศให้เหมาะสม(ทำให้ผิวเราไม่เเห้ง) ปรับความสมดุลของความเเห้งเเละความชื้นด้วยเซ็นเซอร์ที่ตรวจวัดความชื้นในอากาศอย่างต่อเนื่อง
      ที่เราชอบมากเลยคือการใช้งานได้ทั้งเเบบเเมนนวลเเละเเบบสมาร์ทโดยควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน Electrolux App สามารถกดใช้งานและเช็กคุณภาพอากาศทั้งในและนอกบ้านได้ในแอปเดียว บอกระดับฝุ่นละอองต่างๆ


 เครื่องเดียวจบ ไม่ต้องซื้อหลายเครื่อง เครื่องนี้มีครบทั้งฟอกอากาศเเละปรับความชื้นในเครื่องเดียว เป็นการลงทุนที่คุ้มค่านะคะ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัวในระยะยาว😁
🛒ช้อปออนไลน์ง่ายเเละสะดวก พร้อมส่งฟรี✨
เว็บไซต์Electrolux : www.electrolux.co.th
#SwedishThinkingBetterLiving  #ElectroluxTH #BetterLiving #AirPurifier
ชื่อสินค้า:   เครื่องฟอกอากาศ Ultimate Home700
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่