สามารถร้องเรียน AIS ได้ไหมคะ

กระทู้คำถาม
เราใช้ AIS สองเบอร์มา 10 ปีทั้งคู่ 
เมื่อเดือนก่อนพนง. โทรมาเสนอให้เปลี่ยนจากเติมเงินมาใช้รายเดือน 399 
เราเห็นว่าหลังๆ ตัวเองใช้โปรเน็ตเสริมก็ราวๆ นี้ เลยตกลงเปลี่ยน
โดยสอบถามว่าถ้าไม่โอเคกับรายเดือน สามารถเปลี่ยนกลับทันทีเลยได้ไหม
พนง.แจ้งว่าได้ โดยไม่ได้แจ้งบอกต่อว่าขั้นตอนการเปลี่ยนกลับต้องไปเปลี่ยนที่ศูนย์
ไม่สามารถเปลี่ยนได้ทางโทรศัพท์แบบง่ายสุดๆ เหมือนตอนพนงโทรมานำเสนอ
ยอดค่าบริการเดือนแรกออก 540 เราสงสัยว่าเกินมาจากไหน 
เข้าไปดูพบมีการสมัครบริการเสริมให้โดยที่เราไม่รู้
เมื่อเข้ามาหาข้อมูลในพันทิป พบว่ายอดของบางท่านพุ่งสูงไปหลายพันก็มี
ซึ่งเราไม่โอเคกับการคิดค่าบริการเพิ่มจาก 399 จากที่แจ้งไว้
เพราะปกติเราใช้เน็ตบ้าน ทำงานที่บ้านอยู่แล้ว ใช้เน็ตแค่ตอนออกบ้านไม่กี่ครั้ง
เมื่อโทรไป 1175 ขอเปลี่ยนกลับเป็นระบบเติมเงิน จนท แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์
ซึ่งบ้านเราอยู่ตัวอำเภอต้องเข้าเมืองไปหลายสิบกิโลเพื่อเปลี่ยนกลับ
แทนที่เปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น กลับยุ่งยากกว่าเดิม เรารู้สึกแย่มาก 
สามารถร้องเรียนในส่วนที่พนงแจ้งข้อมูลไม่ครบได้ไหมค่ะ 
แล้วถ้าจะย้ายเครือข่ายทั้งสองเบอร์
สามารถทำพร้อมกับตอนที่ไปศูนย์ ais ได้เลยไหม 
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่