หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนหักเน็ต netflix ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานมานาน
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
Netflix
ใช้งานล่าสุดเดือน 6-7 ยกเลิกสมัครชิกไปแล้ว อยู่ดีๆ เดือน 10 มีการหักค่าแพ็กเกจ ผ่านบัตรเครดิต
กรณีนี้คือ ไม่มีการแจ้งยืนยันบัตรเลย ไม่มีอีเมลแจ้งเตือน ใครเคยเจอสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ครับ / ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแชท แจ้งปฎิเสธการคืนเงินอย่างเดียวเลย ตรวจสอบอะไรก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
ทำไมธนาคาร ttb หักเงินในบัญชีแล้วไม่แจ้งติดต่อ1428หลายรอบมากก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
ซึ่งรายละเอียดมีอยู่ว่าธนาคาร ttb ได้ทำการหักเงินในบัญชีที่ลูกค้าโอนเงินมา เพื่อชำระค่าสินค้าให้กับทางเราและเราได้จะนำเงินส่วนนี้จำนวน 5,923 บาทไปจ่ายค่าเทอมลูกแต่ในธนาคารได้หักจำนวนยอดดังกล่าวออ
สมาชิกหมายเลข 9153911
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
เป็นผู้กู้ร่วม ซื้อบ้าน ผู้กู้อีกคนไม่จ่ายบัตรเครดิต ทำให้จะโดนยึดบ้าน ผู้กู้ร่วมจะโดนอะไรบ้ง
กรณีเป็นผู้กู้ร่วมในการซื้อบ้าน (ไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ ) ผู้กู้อีกคนซึ่งเป็นลุง มีปัญหาเรื่องบัตรเครดิตกับธ.เกียรตินาคิน ยอด 150,000 บาท โดยไม่ได้ชำระ ทำให้ธ.เกียรตินาคิน ฟ้องยึดบ้าน ซึ่งบ้านยังผ่อนกั
สมาชิกหมายเลข 9152411
ประกันอุบัติเหตุต่อายุรายปี LMG ยกเลิกได้ไหม
เราสมัครบัตรอิออนตอนปี 66 แล้วมีประกัน LMG ที่เหมือนโดนพนักงานขายมาพร้อมกับบัตร ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันเป็นต่ออายุรายปี ตัดอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต จนล่าสุด พ.ย 68 เราดูรายการใช้จ่ายเห็นยอดประกันมาตัดบัตร
สมาชิกหมายเลข 5373451
Truevision Now ต่ออายุและหักเงินค่าแพ็กเกจเองโดยพลกาล! 🤬
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 00.41 น. ผมได้สมัครแพ็กเกจ Now Football บนแอปฯ Truevisions Now ราคา 199 บาท 30 วัน เพื่อรับชมการแข่งขันฟุตบอล UCL โดยเลือกจ่ายเงินผ่าน True Money หลังจากสมัคร ช่องรายก
สมาชิกหมายเลข 2247783
อิออน ติดต่อยากไปไหม
โทรศัพท์ไป 19 นาทีไม่มีคนรับ ทุกเมนูไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่มีเมนูเวฟค่าธรรมเนียมรายปี ทุกปีไม่เคยมี ปีนี้อยู่ๆมี ทุกเมนูแทบจะไม่มีให้เลือกติดต่อพนักงาน โทรไปกดหลายนาทีกว่าจะเข้าเมนูติดต่อพนักงา
สมาชิกหมายเลข 9122284
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ขอคืนเงินกับการจองตั๋ว Traveloka
เหตุการ์ณเกิดขึ้น เนื่องจากได้จองตั๋วเครื่องบิน ผ่าน Traveloka (กรุงเทพ-นาริตะ) 4 คน ไป-กลับ ยอดประมาณ 80,xxx - วันที่ 12 มกรา เลือกไฟล์ และโดยการชำระผ่านบัตรเครดิตเต็มจำนวน - วันที่ 13 มกรา ทางเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8592754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนหักเน็ต netflix ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานมานาน
กรณีนี้คือ ไม่มีการแจ้งยืนยันบัตรเลย ไม่มีอีเมลแจ้งเตือน ใครเคยเจอสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ครับ / ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแชท แจ้งปฎิเสธการคืนเงินอย่างเดียวเลย ตรวจสอบอะไรก็ไม่ได้