ใช้งานล่าสุดเดือน 6-7 ยกเลิกสมัครชิกไปแล้ว อยู่ดีๆ เดือน 10 มีการหักค่าแพ็กเกจ ผ่านบัตรเครดิต
กรณีนี้คือ ไม่มีการแจ้งยืนยันบัตรเลย ไม่มีอีเมลแจ้งเตือน ใครเคยเจอสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ครับ / ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแชท แจ้งปฎิเสธการคืนเงินอย่างเดียวเลย ตรวจสอบอะไรก็ไม่ได้
โดนหักเน็ต netflix ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานมานาน
กรณีนี้คือ ไม่มีการแจ้งยืนยันบัตรเลย ไม่มีอีเมลแจ้งเตือน ใครเคยเจอสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ครับ / ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแชท แจ้งปฎิเสธการคืนเงินอย่างเดียวเลย ตรวจสอบอะไรก็ไม่ได้