เดือนที่แล้ว รู้สึกว่าจะเป็นวันที่ 3 ของเดือน ได้ไปติดต่อเปิดการใช้งาน WiFi บ้าน ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่ายอดบิลจะตัด ยอดในวันที่ 3 เดือนถัดไปถูกไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่ และยอดที่ต้องจ่ายคือ 533 บาท แต่พอมาเดือนนี้จริงๆ ยอดของรอบบิลกลับไม่ใช่ตามที่เจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์แจ้งไว้ สิ่งที่สงสัยคือเพราะอะไร ติดต่อ AIS ก็ติดต่อยากมาก ตอนนี้ต้องการคำตอบจากเจ้าหน้าที่ AIS ค่ะ แล้ววันที่ 3 ของเดือนนี้ ทางเราเช็คยอดแล้วแต่ยอดยังคงเป็น 00 แต่มาวันที่ 10 ของเดือนนี้ ยอดกระโดดขึ้นเป็น 1200 กว่าบาทเลย
ถ้าหากเราเพิ่งเปิดใช้งาน WiFi บ้านตั้งแต่เดือนที่แล้ว ยอดบิลจะตัดรอบในเดือนนี้ถูกไหมคะ