หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนสายDTAC
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้ไปศูนย์ดีแทค(ในอยุธยา)
เพื่อที่จะขอให้พนักงานทำเรื่องโอนสายให้
จากเบอร์นี้ไปเบอร์..ปรากฏว่าพนักงานทำแล้วยังไม่ได้ ก็เลยงงๆๆว่าทำไมพนักงานไม่มีความพยายามจะช่วยลูกค้า มึน อึน ไม่ได้ค่ะ ..
รบกวนใครทราบช่วยหน่อยได้มั้ยค่ะ
การทำโอนสายทุกรณีของเบอร์ดีแทค-->เบอร์ทรู ต้องทำอย่างไรถึงจะได้..ไม่ประทับใจพนักงาน..นี้คือถึงขั้นเสียความรู้สึกว่าจะย้ายค่าย..ถ้าพรุงนี้ไม่ได้...ยริการไม่ดีเลยค่ะพนักงานคนนี้อึนมึน..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนของ ดีแทค ทำยังไง
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทคทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวแบบที่พนักงานบอก ตอนสมัครแปปเดียวเอง ตอนยกเลิกลำบากมากๆ แล้วเดือนๆ นึงไม่รู้แพงอะไร เสียเป็นพันๆ
สมาชิกหมายเลข 5097678
สอบถามเน็ตฟรี DTAC ครับ
ปกติไม่เคยกดรับเลยไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ตาม แต่เมื่อเช้าแจ้งเตือนมาเลยจะลองกดรับดู ผลปรากฏว่า ดังภาพครับ จึงขอสอบถามว่า มีจริงไหม ถ้าไม่มีแล้วจะแจ้งเตือนมาทำไมทุกปีๆ หรือเพราะเห็นว่าไม่เคยใช้ เลยแจ้งเ
baiyah
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ช่วยแนะนำโปรมือถือ สำหรับผู้สูงอายุที่อยู่แต่บ้านหน่อยค่ะ
คุณพ่อ อายุ เกือบ 70 แล้ว อยู่บ้านเฉยๆ ใช้เครือข่ายดีแทคมาหลายปี ท่านไม่ได้ทำงานอะไรค่ะ ไม่ค่อยได้ใช้มือถือ วันนี้กดยืนยันตัวตนในแอพเป๋าตังค์ให้ ซึ่งต้องใช้เนตมือถือ เราเลยเปิดสัญญาณเนตของดีแทค ไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 5796626
เซลล์ ดีแทค มาขายซิมแต่ให้โอนเงินก่อน
มีพนักงานมาเสนอขายซิม บอกว่า ลงทะเบียนเรียบร้อย แต่เราจะต้องโอนเงินให้ก่อน เป็นค่าเติมโปรเข้าซิม แล้วแบบนี้ เราจะตรวจสอบได้ไหมค่ะว่า พนักงานชื่อนามสกุลนี้ มีตัว
สมาชิกหมายเลข 8119026
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใครเคยได้รับบริการ ของค่ายมือถือแย่แบบเราบ้างมั้ย
เราให้มือ ของค่าย A เน็ตบ้านก็ของ A ให้ซิมเน็ตแถมมาก็เน็ตบ้านเลยใส่ไว้เเท็ปเลตของลูกสาว ใช้มาเกือบ2ปีไม่มาปัญหาอะไร แต่เมื่อเดือนกันยายน มีบิลเรียกเก็บเพิ่มจากเบอร์นี้600กว่าบาทที่แรกคิดว่าน้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9121423
ซิม DTAC มีตั้งโอนสายไป +66811805
มีใครใช้ซิม dtac ลองตรวจดูนะครับ คุณอาจจะเสียเงินจากการไม่ได้รับโทรศัพท์แต่มีการโอนสายไป โดยเฉพาะเวลาอยู่ต่างประเทศ เรื่องนี้ผมเข้าไปที่ศูนย์ dtac มาแล้วก็ไม่ได้เรื่อง พนักงานโทรหาเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5598034
ดีแทคเก็บค่าข้อความทั้งที่ไม่ได้ใช้
ใช้ดีแทค รายเดือนแบบเหมามาตลอด มาเดือน กรกฏาคม หมดสัญยาเหมา เลยขอเปลี่ยนโปรเป็นถูกลง เพราะใช้น้อยลง ก็แปลกใจว่าทำไมยังมีบิลมาเก็บค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม ทั้งกรกฏาคม และสิงหาคม ไปตรวจสอบปรากฏว่า มีการเก็บ
คนขายคอม
รู้สึกโง่เหมือนฟาย เพราะสมัครใช้โปรgoNolimit1999บาท จากdtac เสียเงินฟรี เปลี่ยนเงื่อนไขมั่ว
สมัครโปร1999บาทต่อเดือน ก่อนสมัครโทรถามพนักงานแล้วแจ้งว่าแชร์สัญญาผ่านฮอตสปอตได้ จะแชร์ไวไฟไว้เล่นเกมส์ในไอแพด ปรากฏว่าใช้ไปไม่กี่วันดีแทคตัดสัญญาณฮอตสปอต โทรหาพนักงานดีแทค พนักงานแจ้งว่าโปรนี้งดใช้ฮอ
สมาชิกหมายเลข 4503022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนสายDTAC
เพื่อที่จะขอให้พนักงานทำเรื่องโอนสายให้
จากเบอร์นี้ไปเบอร์..ปรากฏว่าพนักงานทำแล้วยังไม่ได้ ก็เลยงงๆๆว่าทำไมพนักงานไม่มีความพยายามจะช่วยลูกค้า มึน อึน ไม่ได้ค่ะ ..
รบกวนใครทราบช่วยหน่อยได้มั้ยค่ะ
การทำโอนสายทุกรณีของเบอร์ดีแทค-->เบอร์ทรู ต้องทำอย่างไรถึงจะได้..ไม่ประทับใจพนักงาน..นี้คือถึงขั้นเสียความรู้สึกว่าจะย้ายค่าย..ถ้าพรุงนี้ไม่ได้...ยริการไม่ดีเลยค่ะพนักงานคนนี้อึนมึน..