หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อจนท.ทรูทำไมยากเย็นแบบนี้ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
True iService
ติดต่อยากเย็นมาก มีปัญหาจะคุยกับจนท. เจอแต่บอทให้กดวนไปวนมาไม่มีให้กดคุยกับจนท.เลย บริการหลังการขายห่วยมาก แต่ขยันโทรมาขายมาจิกให้สมัครโปรเสริมนู่นนี่ ทีเวลาลูกค้ามีปัญหานี่ลำบาก ไปshop ก็ให้ติดต่อ callcenter แต่โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนง.
ใครรู้วิธีบอกบุญทีค่ะ ระบบเฮงซวยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Dtac ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้คะ ?
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ ที่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกผ่าน Dtac app ก็ยกเลิกไม่ได้ ขึ้นผิดพลาดอะไรก็ไม่รู้ โทร 1678 ก็ไร้ประโยชน์ แชทคุยก็ได้คุยกับ Ai ที่ถ้าถามคำถามเกิน 3 ค่ำถาม
สมาชิกหมายเลข 3355514
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
ติดต่อให้ได้คุยพนักงานของทรูมูฟยังไง?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีมีปัญหาดังนี้ 1.เพกเก็ทเสริมรายเดือนที่เคยกดยกเลิกไปแล้ว แต่มีข้อความเรียกเก็บเงินครั้งถัดไป (งงมาก ทั้งที่เพิ่งกดยกเลิกไม่กี่วันแต่มีข้อความเรียกเก็บเงิน) 2.อยู่ๆเงินในซิมโดนหักไ
สมาชิกหมายเลข 5082095
จากที่ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนมือถือ AIS กลับได้ข้อเสนอแบบนี้มา ลองดูกันครับ
สวัสดีครับทุกคน จากปกติที่ใช้โปรโมชั่นนี้วนมาหลายปี เห็นคลิปที่สามารถโทรติดต่อ CC เพื่อขอลดค่าใช้จ่ายรายเดือนได้ ก็เลยลองโทรไป แต่ติดที่ว่าไม่ได้คุยกับพนักงานสักที คุยแต่กับบอท ผมเลยส่งข้อความส่วนตั
Kow_PRS
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
True เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านเอง
สอบถามสมาชิกครับ ใครเจอแบบนี้บ้าง ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตบ้านทรู 500/500 มาหลายปี วันนี้ อยู่ดีๆ sms แจ้งเข้ามาแจ้งว่า true ยกเลิกแ พคเสริมอินเตอร์เน็ต พอเข้าไปเช็คในแอปกลายเป็นว่าถูกปรับเป็น 300/300 โดยที
สมาชิกหมายเลข 8272105
ร้านคาราโอเกะโป่ง ชลบุรี
เราเคยไปทำงานร้านคาราโอเกะที่ ต.โป่ง อ.บางละมุงชลบุรี ไปแรกๆก็ดีหลังๆเจ้าของร้านจ่ายดริ้งไม่ครบหักนู่นหักนี่ ให้ลูกค้าเซนไปทั่วแล้ววะนักงานก็ไม่ได้ดริ้ง วันนึงเราเมามากวางโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะ พอกลับมาหา
สมาชิกหมายเลข 8897851
ทำไมการติดต่อพนักงาน AIS มันยากเย็นแบบนี้ อยากคุยกับคน คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง
บางทีมีปัญหาข้องใจนิดเดียว แต่ต้องมาคุยกับบอท กดวนไปวนมาไม่ได้คำตอบอะไรเลย เสียเวลาทำงานไปเกือบครึ่งชั่วโมง เสียเวลาชีวิตมาก นี่ก็เพิ่งย้ายค่ายจากดีแท็คมาเอไอเอส เพราะไม่ชอบที่ดีแทคควบรวมกับทรู เคยใช้
ภูมิราช
การบรรลุธรรมเป็นพระโสดาบัน ต้องอาศัยบุญเก่าอย่างไร
การบรรลุธรรมเป็นพระโสดาบัน ต้องอาศัยบุญเก่าอย่างไร วันนี้ มาชวนคิดชวนคุย นะครับ &nbs
ลุงมอย
จะติดต่อพนักงานทรูทูฟเอชยังไง
ติดต่อยากเย็นมาก เรื่องก็คือ สมัครใช้งานเเพคเก็ตหลักเดือนละ699บาทพอยอดบิลมาเรียกเก็บ 1000กว่าบาท จะยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ห่วยมาก บริการหลังการขายโคตรแย่
สมาชิกหมายเลข 7189888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อจนท.ทรูทำไมยากเย็นแบบนี้ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน
ใครรู้วิธีบอกบุญทีค่ะ ระบบเฮงซวยมาก