หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อจนท.ทรูทำไมยากเย็นแบบนี้ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
True iService
ติดต่อยากเย็นมาก มีปัญหาจะคุยกับจนท. เจอแต่บอทให้กดวนไปวนมาไม่มีให้กดคุยกับจนท.เลย บริการหลังการขายห่วยมาก แต่ขยันโทรมาขายมาจิกให้สมัครโปรเสริมนู่นนี่ ทีเวลาลูกค้ามีปัญหานี่ลำบาก ไปshop ก็ให้ติดต่อ callcenter แต่โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนง.
ใครรู้วิธีบอกบุญทีค่ะ ระบบเฮงซวยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Dtac ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้คะ ?
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ ที่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกผ่าน Dtac app ก็ยกเลิกไม่ได้ ขึ้นผิดพลาดอะไรก็ไม่รู้ โทร 1678 ก็ไร้ประโยชน์ แชทคุยก็ได้คุยกับ Ai ที่ถ้าถามคำถามเกิน 3 ค่ำถาม
สมาชิกหมายเลข 3355514
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
ติดต่อให้ได้คุยพนักงานของทรูมูฟยังไง?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีมีปัญหาดังนี้ 1.เพกเก็ทเสริมรายเดือนที่เคยกดยกเลิกไปแล้ว แต่มีข้อความเรียกเก็บเงินครั้งถัดไป (งงมาก ทั้งที่เพิ่งกดยกเลิกไม่กี่วันแต่มีข้อความเรียกเก็บเงิน) 2.อยู่ๆเงินในซิมโดนหักไ
สมาชิกหมายเลข 5082095
เบอร์ 1242 ยังมีพนักงานอยู่มั้ย
ไม่อ้อมละนะ เบอร์นี้ต้องติดต่อพนักงานยังไง ปัญหาที่เกิดขึ้นของผม AI BOT ของคุณแก้ไขอะไรไม่ได้เลยอ่ะ มั่วไปหมด ผมใช้งานไม่ได้ โทรไปสิบกว่ารอบ ในระยะเวลา 2 อาทิตย์ ก็บอกกระตุ้นสัญญาณ!!!! กระตุ้นอะไรขนาด
สมาชิกหมายเลข 7994937
1242 ทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่
โทรก็พูดวนไปวนมา จะคุยกับพนักงานมันยากเย็นจริง ไม่มีปัญหาคงไม่ไม่โทรไปให้เปลืองค่าโทรศัพท์มั้ง น่าเบื่อจริง ใครมีวิธีที่ติดต่อพนักงานได้มั้งคะ
สมาชิกหมายเลข 4343204
สงสารหลานเพศที่สาม
ผมสงสารหลาน แต่ไม่รู้ว่าคิดถูกต้องไหม ผมว่าเด็กทุกคนน่าจะเป็นเหมือนผ้าขาวนะ ใส่สีอะไรลงไปก็กลายเป็นสีแบบนั้น แถมยังเลือกสีเองก็ไม่ได้ด้วย (ด้วยเนื่องจากความไร้เดียงสา) จนพอเวลาผ่านไป (อายุมากขึ้น) เริ
สมาชิกหมายเลข 8923397
ร้านคาราโอเกะโป่ง ชลบุรี
เราเคยไปทำงานร้านคาราโอเกะที่ ต.โป่ง อ.บางละมุงชลบุรี ไปแรกๆก็ดีหลังๆเจ้าของร้านจ่ายดริ้งไม่ครบหักนู่นหักนี่ ให้ลูกค้าเซนไปทั่วแล้ววะนักงานก็ไม่ได้ดริ้ง วันนึงเราเมามากวางโทรศัพท์ไว้ที่โต๊ะ พอกลับมาหา
สมาชิกหมายเลข 8897851
ทำไมการติดต่อพนักงาน AIS มันยากเย็นแบบนี้ อยากคุยกับคน คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง
บางทีมีปัญหาข้องใจนิดเดียว แต่ต้องมาคุยกับบอท กดวนไปวนมาไม่ได้คำตอบอะไรเลย เสียเวลาทำงานไปเกือบครึ่งชั่วโมง เสียเวลาชีวิตมาก นี่ก็เพิ่งย้ายค่ายจากดีแท็คมาเอไอเอส เพราะไม่ชอบที่ดีแทคควบรวมกับทรู เคยใช้
ภูมิราช
พนักงาน ais แอบยัดแพ็คเกจเสริม โดยไม่ยินยอมสมัครใจ
สืบเนื่องจากเดิมใช้แพ็กเกจ fixxy 300 บาทมาตลอด บิลทุกเดือนจะอยู่ที่ 321 บาท. ปรากฏว่าอยู่ดีๆ บิลเดือนนี้มาอยู่ที่ 420 บาท ก็เลย งงๆ เลยเข้าไปดูรายละเอียดบิล ผลปรากฏว่ามีค่าบริการรายเดือน Play Premium
GodHeart
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อจนท.ทรูทำไมยากเย็นแบบนี้ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน
ใครรู้วิธีบอกบุญทีค่ะ ระบบเฮงซวยมาก