หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อจนท.ทรูทำไมยากเย็นแบบนี้ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
True iService
ติดต่อยากเย็นมาก มีปัญหาจะคุยกับจนท. เจอแต่บอทให้กดวนไปวนมาไม่มีให้กดคุยกับจนท.เลย บริการหลังการขายห่วยมาก แต่ขยันโทรมาขายมาจิกให้สมัครโปรเสริมนู่นนี่ ทีเวลาลูกค้ามีปัญหานี่ลำบาก ไปshop ก็ให้ติดต่อ callcenter แต่โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนง.
ใครรู้วิธีบอกบุญทีค่ะ ระบบเฮงซวยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Dtac ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้คะ ?
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ ที่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกผ่าน Dtac app ก็ยกเลิกไม่ได้ ขึ้นผิดพลาดอะไรก็ไม่รู้ โทร 1678 ก็ไร้ประโยชน์ แชทคุยก็ได้คุยกับ Ai ที่ถ้าถามคำถามเกิน 3 ค่ำถาม
สมาชิกหมายเลข 3355514
Refund เงิน airasia จากไฟลท์ตอนโควิดไม่ได้ เจอคุยกับบอท ใครเป็นบ้างและทำยังไงกันบ้างคะ
เมื่อตอนปี2020 ตอนนั้นไฟลท์ไปญี่ปุ่น โดนแคนเซิล มีให้เลือกสองทางเลือกคือ 1. Refund 2. Credit เงินคืน เรากดรีฟันด์ไปเพราะกลัวเครดิตเงินคืนหมดอายุภายใน2ปี และไม่ได้เข้าไปเช็คอีกเลย ล่าสุด เข้าไปเช็คในแ
สมาชิกหมายเลข 7795861
จะคบแฟนที่ขยันแต่มีข้อเสียดีไหมคะ
คุณเป็นผู้หญิง ถ้าแฟนของคุณเป็นคนที่ขยัน คือ เขาทำงานประจำ และมีอาชีพเสริมคือเลี้ยงสัตว์ กลับมาจากทำงาน ต้องมาตัดหญ้าขนหญ้าทุกวัน เพื่อไปเลี้ยงสัตว์ นี่คือความขยันเป็นข้อดี ที่ทุกคนในหมู่บ้านกล่าวชมผู
สมาชิกหมายเลข 984471
เดี๋ยวนี้ต้องการคุยกับพนักงานทรูที่เป็นคนผ่าน TrueiService มันช่างยากจริงๆเลยค่ะ
ตามหัวข้อเลย ท่านใดมีทริกที่จะนำพาผ่านบอทมะลิเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้าง รบกวนหน่อยค่ะ วนไปเมนูนู้นนี้มาเป็นชั่วโมงแล้ว พิมพ์ขอคุยกับเจ้าหน้าที่รัวๆแล้ว นางก็ไม่ยอมให้เราผ่านไป เรื่องที่เราอยากคุย
Zinu
ติดต่อพนักงาน TRUE สัญญาณขาดๆหายๆ 1-2 สัปดาห์ กทม ตลิ่งชัน
ปัญหา สัญญาณ ขาดๆหายๆ สัญลักษณ์ เสาสัญญาณ และ 4G,5G ดับ วันนึงเป็น 10 รอบขึ้นไป ที่แย่คือ หลุดปุบ ก็กลับมาใหม่ สรุปเลยว่าไม่แน่ใจว่า สัญญาณไม่ดี หรือ มือถือไม่ดี แค่แปลกคือเป็นแต่แถว ตลิ่งชัน กทม ติ
สมาชิกหมายเลข 8901332
ส่งรถคืนแล้วพนักงานไม่เช็ครอบรถแต่มาเรียกเก็บกับเราย้องหลัง3วัน 26,000บาท
ผมเช่ารถมาคันนึงซึงเคยเช่ากับบอนี้แล้วสองครั้งไม่มีปัญหาอะไร แต่รอบนี้ผมเช่า 5 วันตกวันละพันมัจจำ 5,000 บาทไม่ได้ซื้อประกันเสริมของทางเขาเพราะคิดว่ารถคงมีประกันอยู่แล้วผมคือรถวันที่ 9 นัดพบตามลานจอดรถ
สมาชิกหมายเลข 6136115
ทำไมการติดต่อพนักงาน AIS มันยากเย็นแบบนี้ อยากคุยกับคน คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง
บางทีมีปัญหาข้องใจนิดเดียว แต่ต้องมาคุยกับบอท กดวนไปวนมาไม่ได้คำตอบอะไรเลย เสียเวลาทำงานไปเกือบครึ่งชั่วโมง เสียเวลาชีวิตมาก นี่ก็เพิ่งย้ายค่ายจากดีแท็คมาเอไอเอส เพราะไม่ชอบที่ดีแทคควบรวมกับทรู เคยใช้
ภูมิราช
พนักงาน ais แอบยัดแพ็คเกจเสริม โดยไม่ยินยอมสมัครใจ
สืบเนื่องจากเดิมใช้แพ็กเกจ fixxy 300 บาทมาตลอด บิลทุกเดือนจะอยู่ที่ 321 บาท. ปรากฏว่าอยู่ดีๆ บิลเดือนนี้มาอยู่ที่ 420 บาท ก็เลย งงๆ เลยเข้าไปดูรายละเอียดบิล ผลปรากฏว่ามีค่าบริการรายเดือน Play Premium
GodHeart
เช็คสถานะการย้ายเครือข่าย
ผมอยู่gomo ย้ายไปfinn แชทกับบอทวนไปวนมามาก ไม่มีพนักงานติดต่อ จะสอบถามใครก็ไม่ได้ ผมไม่มีเน็ตใช้ ช่วยแก้ไขปัญและตรวจสอบหน่อบครับ
สมาชิกหมายเลข 9005115
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อจนท.ทรูทำไมยากเย็นแบบนี้ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงาน
ใครรู้วิธีบอกบุญทีค่ะ ระบบเฮงซวยมาก