พอดีเปิดเบอร์ให้ลูกใช้ค่ะ ปกติจ่ายเดือนล่ะ 400
แต่อยู่ๆ โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ กดเข้าไปดูแจ้งว่ามียอดค้างจ่าย 800
เลยเช็คใบแจ้งหนี้ แต่มีข้อมูลเรียกเก็บแพคเก็ตเสริม
ไม่เคยสมัครแพ็คเสริม เราทำไงได้บ้างค่ะ หรือต้องยอมจ่ายตามนั้นไป
พอดีโทรเข้าศูนย์มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่มากกว่าได้เข้าใจ
ไม่ได้สมัครเพ็คเกจเสริมเนต แต่โดนเรียกเก็บเงิน อยากสอบถามข้อมูลจาก เจ้าหน้าที่ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
แต่อยู่ๆ โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ กดเข้าไปดูแจ้งว่ามียอดค้างจ่าย 800
เลยเช็คใบแจ้งหนี้ แต่มีข้อมูลเรียกเก็บแพคเก็ตเสริม
ไม่เคยสมัครแพ็คเสริม เราทำไงได้บ้างค่ะ หรือต้องยอมจ่ายตามนั้นไป
พอดีโทรเข้าศูนย์มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่มากกว่าได้เข้าใจ