ทรูหมดโปรโมชั่น ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าแล้วหรือ / โทรติดต่อ ยาก / เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน

ใช้ซิมรายเดือนของทรู แต่ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ   
จนได้รับข้อความในวันที่ 9/11/2566
ว่าจะโปรโมชั่นใหม่ของท่านจะถูกปรับเปลี่ยน

พอกดดูรายละเอียด กลายเป็นว่าโปรเก่าหมดไปตั้งแต่เดือน 10/2566 แล้วและถูกคิดเงินแบบใหม่แล้ว !!
แต่ sms มาเพื่อแจ้งว่า โปรเก่าก็จะโดนยกเลิกและจะเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นอื่น  เรทราคาใหม่ !?

โทร 1242  รอสายแต่ละครั้งรอไม่ต่ำกว่า 5 นาที   
รอสายแล้วโดนวางสายหลายรอบ
ต้องโทรทั้งหมด 4 ครั้งถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่

CS ที่รับสาย  บอกว่าจะมี sms แจ้งก่อนหมดโปรประมาณ 1-2 เดือน
จึงแจ้งจะขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน   ทาง  CS บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ  บอกว่า ไม่มีแจ้ง sms ก่อนหมดโปร   ลูกค้าต้องเข้าไปเช็คในระบบเอง !!!!

1.  call center ติดต่อ ยาก  ต้องโทรหลายครั้งกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่  รอรวมๆ เกิน 20 นาที  
2.  ถ้าใกล้หมดโปรโมชั่น  ค่ายอื่นมีการแจ้ง sms ล่วงหน้า 1-2 เดือนนะ  เพราะใช้หลายค่าย
3.  CS ที่รับสาย กับเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ  ควรให้ข้อมูลตรงกัน 
     ไม่ใช่คนนึงบอกว่าส่ง sms  อีกคนบอกว่าไม่ส่ง ต้องเช็คเอง
4.  ช่วงเดือน กย - ตค. สัญญาณไม่เสถียรเลย  บางทีใช้เน็ตไม่ได้เลยทั้งที่อยู่ใน กทม.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่