คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6942241 เป็นเกียรติที่ได้มอบบริการนะคะ สมายล์-ภัคจิราเข้าใจทั้งนี้หากโปรฯเดิมของลูกค้าสิ้นสุดแล้ว ทางบริษัทจึงมีการต่อโปรฯใหม่ที่เหมาะสมกับการใช้งาน และเป็นโปรฯพิเศษสำหรับหมายเลขของคุณโดยเฉพาะ โดยรายการดังกล่าวก็จะคุ้มค่ามาก ๆ เลยนะคะ ทั้งนี้ขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะนำเพื่อนำไปพัฒนาโครงการใหม่ ๆ ต่อไปค่ะ
สามารถพิจารณาโปรโมชั่นแพ็กเกจอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่นะคะ >> https://www.ais.th/consumers/package/prepaid/add-ons/home
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็วค่ะ
สามารถพิจารณาโปรโมชั่นแพ็กเกจอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่นะคะ >> https://www.ais.th/consumers/package/prepaid/add-ons/home
แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตของ 12call ทำไมถึงใช้งานไม่ได้มันขึ้นแบบนี้ มีใครพอทราบไหมคะ แย่มาก มาทำแบบนี้คนรายได้น้อยก็แย่