เน็ตของ 12call ทำไมถึงใช้งานไม่ได้มันขึ้นแบบนี้ มีใครพอทราบไหมคะ แย่มาก มาทำแบบนี้คนรายได้น้อยก็แย่

กระทู้คำถาม
ปกติเราใช้เน็ตของ12call แพ็คเกจราคา 200 บาท เน็ตไม่จำกัดเร็ว 10 Mbps โทรฟรี 30 วัน และอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็กเก็จเน็ตให้เราเป็น แพ็กเก็จ 200 บ.ใช้เน็ตได้ 100 GB. เร็ว 10 Mbps แต่เราก็ไม่ได้ว่าอะไรก็เปลี่ยนตามที่ระบบแจ้งเตือน แต่พอใช้ได้ประมาณ 15 วัน เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่เน็ตยังไม่หมด แย่มาก ทำให้เราต้องเสียตังในการจ่ายค่าเน็ตเพิ่มอีก รบกวนทาง AIS ปรับปรุงด้วยนะคะ คนที่มีรายได้น้อยเขาก็แย่พอเขาจะมาทำแบบนี้ก็ตายเลยเพี้ยนมองบน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6942241 เป็นเกียรติที่ได้มอบบริการนะคะ สมายล์-ภัคจิราเข้าใจทั้งนี้หากโปรฯเดิมของลูกค้าสิ้นสุดแล้ว ทางบริษัทจึงมีการต่อโปรฯใหม่ที่เหมาะสมกับการใช้งาน และเป็นโปรฯพิเศษสำหรับหมายเลขของคุณโดยเฉพาะ โดยรายการดังกล่าวก็จะคุ้มค่ามาก ๆ เลยนะคะ ทั้งนี้ขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะนำเพื่อนำไปพัฒนาโครงการใหม่ ๆ ต่อไปค่ะ

สามารถพิจารณาโปรโมชั่นแพ็กเกจอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่นะคะ >> https://www.ais.th/consumers/package/prepaid/add-ons/home

แนะนำเพิ่มเติม AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่