หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านกำลังจะถูกระงับการใช้บริการตามคำสั่งหน่วยงานทางการ กรุณาติดต่อ Call Centerโทร
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
ธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านกำลังจะถูกระงับการใช้บริการ
ช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านกำลังจะถูกระงับการใช้บริการตามคำสั่งหน่วยงานทางการ กรุณาติดต่อ Call Centerโทร. 1115 หรือสาขาธนาคารภายใน 3 วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(ภาคต่อ) แก้ไขขอปลดอายัด ช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ถูกระงับการใช้บริการตามคำสั่งหน่วยงานทางการ
จากเมื่อกระทู้ที่แล้ว ( 9 พฤศจิกายน 2566 ) มีแจ้งเตือนจากแต่ละธนาคารมาว่า ช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านกำลังจะถูกระงับการใช้บริการตามคำสั่งหน่วยงานทางการ กรุณาติดต่อ ... เราโดนระง
สมาชิกหมายเลข 7811508
ขอสอบถามค่ะ ถ้าเราถูกระงับบัญชีธนาคารทางอิเล็กทรอนิกส์ เรายังสามารถกดเงินที่ตู้ได้มั้ยคะ ธนาคารกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 7550493
บัญชีธ.กรุงไทยอายัด
ช่องทางการทำธุรกรรมถูกระงับโดยคำสั่งทางหน่วยงานราชการ ติดต่อสาขาเพื่อยืนยันตัวตน ขอ Ref. ID กับหน่วยงานราชการ ต้องทำยังไงต่อใช้เวลาอีกกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 5582400
SCB มีความจำเป็นต้องระงับการทำรายการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์บัญชีเงินฝากของท่านทุกบัญชี ตามคำสั่งของหน่วยงานทางการ หากท
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ได้รับเมื่อวานนี้ (8 พฤศจิกายน 2023 เวลา 11:32 ตามเวลาไทย
สมาชิกหมายเลข 7811508
ช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ถูกระงับการใช้บริการ สามารถฝาก-ถอนหน้าเคาเตอร์ได้แต่ทำไมกสิกร ทีทีบี ทำไม่ได้?
อ้างอิงตามประกาศ ปปง ที่เจ้าหน้าที่ตอบมาทางไลน์ แบบนี้ ธนาคารไม่ให้เราทำรายการหน้าเคาเตอร์แล้วเราจะทำยังไงได้หนอ.... ฝากก็ไม่ได้ ถอนเงินก็ไม่ได้ ปิดบัญชีก็ไม่ได้... เราไปติดต่อกรุงไทย กรุง
สมาชิกหมายเลข 7811508
เติมเงินมือถือด้วยแอปTrue ผ่านK PLUS แต่เงินไม่เข้า
คือเราจะเติมเงินเข้าแอป True เพื่อที่จะซื้อเน็ต เลยเลือกเติมเงินผ่าน K PLUS เราก็เลือกระบุจำนวนเงินไป500 แล้วมันก็เด้งไปที่หน้าแอปธนาคาร เราก็กดยืนยันการโอนไป พอโอนเสร็จ เราดูสลิปแล้ว มันขึ้นว่าโอนไปใ
สมาชิกหมายเลข 9086428
แอป Mymo ของธนาคารออมสินโอนเงินจ่ายบิลไม่ได้
คือเมื่อวานช่วงเช้าสามารถโอนเงินได้ปกติ พอมาช่วงเย็นไม่สามารถโอนเงินได้เราจึงโทรไปที่ call center แล้วสักพัก call center ก็ให้เราแจ้งว่าขึ้น error รหัสอะไรเราก็แจ้งไปรอตั้งนานสรุป call center บอกไม่สา
สมาชิกหมายเลข 4345702
“ibank e-Savings” ดอกเบี้ยสูงสุด 2.20% ต่อปี บนแอป เป๋าตัง
ไอแบงก์เปิดตัว “ibank e-Savings” บัญชีเงินฝากออนไลน์ ดอกเบี้ยสูงสุด 2.20% ต่อปี เปิดบัญชีไม่มีขั้นต่ำ รับเงินคืน 100 บาท อีกระดับของความสะดวกสบาย ไอแบงก์ยกธนาคารมาไว้ในมือ เปิดตัว “i
parn 256
ขอคำแนะนำกรณีบัญชีถูกระงับ
เรามีเรื่องจะปรึกษาทุกคนที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องของเรา หรือคนที่เคยเจอแบบที่เราเจออยู่ตอนนี้ เริ่มเรื่อง บัญชีธนาคารเราถูระงับการทำธุรกรรมทุกช่องทางและทุกบัญชีตั้งแต่วันที่ 2,3 ตุลาคม 2568 และแอปฯเป๋าตั
I alone to away
สอบถามบัญชี CIMB หน่อยครับ มีจดหมายแจ้งว่าไม่มีความเคลื่อนไหว
ถามหัวทู้เลยครับ มีจดหมายมาแจ้งว่าบัญชีไม่มีความเคลื่อนไหว 1 ปี เนื้อหาในจดหมายคือ ถ้าเตือนครบ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 ปี จะหักค่าธรรมเนียม ก็คือเงินส่วนนี้กะว่าฝากไว้เฉยๆนั้นแหละครับ แต่ปัญหาทีนี้ คือ คิ
สมาชิกหมายเลข 7632863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารออมสิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านกำลังจะถูกระงับการใช้บริการตามคำสั่งหน่วยงานทางการ กรุณาติดต่อ Call Centerโทร
ช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านกำลังจะถูกระงับการใช้บริการตามคำสั่งหน่วยงานทางการ กรุณาติดต่อ Call Centerโทร. 1115 หรือสาขาธนาคารภายใน 3 วัน