หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทางไหนได้บ้างโทรทุกเบอร์ไม่มีคนสักเบอร์
กระทู้คำถาม
dtac
สามารถติดต่อดีแทคได้ทางไหนบ้างคะ อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคจากแอปกสิกร ไปเบอร์ 0626467452 มีสลิป เติมเงิน สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า โทรเช็คที่แอปบอกทำรายการสำเร็จ ให้ติดต่อ 1678 โทรไป ใส่เบอร์ดีแทคข้างต้นไป ทางระบบบอกส่งรหัส otp แต่นั่งมองเป็น 10 นาท
สมาชิกหมายเลข 5718054
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเนื่องจากที่ใช้อยู่รู้สึกแพงเกินไปอยากจะกลับไปใช้แพคเกจเก่าแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทางไหนก็ไม่ได้สักที ทั้ง 1242 *1242 เฟสบุ๊ค เว็ป แอพ ทำมาหมดแล้วค่ะ ปกติติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 4574618
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
ห่วยแตกมาก เน็ตก็ไม่ดี ได้จ่ายค่าปิดยอดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 แต่ เมื่อวันที่ 2 มีค. มีsmsเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 1025954
เน็ตดีแทคมีปัญหา
ตามหัวข้อเลยคะมีปัญเหาบ่อยมากโทรไปหาดีแทคคอลเซ็นเตอร์ครั้งละสามบาทแต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่จ่ายเดือนละเกือบ700สัญญานกากมากทำไงให้ได้ตุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 8217848
ยกเลิกแพคเกจทรูยังไง
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) รบกวนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9138247
ยกเลิกเน็ตดีแทคครายเดือน
อยากยกเลิกมากค่ะแต่่ยกเลิกไม่ได้โทรไป1678 ก็บอกให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่ คือไม่สะดวกเลยค่ะเราเรียนอยู่ แต่่คอลเซ็นเตอร์ว่าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียว ค่าเน็ตก็แพงเราเป็นนักศึกษาค่ะอยากยกเลิกมาเป็
สมาชิกหมายเลข 9023039
ยกเลิกแพคเกจทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 9138247
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ
ต้องอยู่หลายเดือนอยากเปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนให้จ่ายน้อยลง กว่าที่ใช้อยู่ปัจจุบันต้องการไว้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9117013
เน็ตบ้านaisโดนระงับทั้งที่ค้างเดือนเดี่ยวทำไงได้บ้างครับขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหม
พอดีมียอดค้าง1เดือนเเต่โดนระงับอยาจะรู้ว่าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทางไหนได้บ้างหรือขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7997093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทางไหนได้บ้างโทรทุกเบอร์ไม่มีคนสักเบอร์