หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER ใช้งานไม่ได้ มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างนอกจาก 1175 มีแต่ AI ตอบ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ ติดต่อ call center 1175 ก็มีแต่ระบบอัติโนมัติ คุยไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาไม่ได้
ไม่ได้ค้างค่าเน็ต รีเซ็ตก็แล้ว ก็ยังไม่ได้
เพื่อนๆ พี่ มีช่องทางไหนแนะนำไหมครับ หากไม่มีจะยกเลิกไปเลย ติดต่อยากแท้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ใช้เน็ต AIS 5G หลุดโคตรบ่อยจนน่ารำคาญจริงๆครับ สงสัยสิ้นเดือนนี้ต้องไปย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปค่ายฟ้าดูแล้วครับ
ปี2568 ตั้งแต่ใช้ samsung s24 FE มานี้ ใช้เน็ต AIS 5g แบบรายเดือนไม่อั้นความเร็ว 20mbps เน็ตหลุดโคตรบ่อยจริงๆจนน่ารำคาญและหัวร้อนมากๆครับ แจ้งเข้าไปในแอป My AIS ก็เท่านั้นก็มีข้อความว่าวิศวกรรอการตรว
สมาชิกหมายเลข 6354128
ติดต่อ AIS call center ยากมาก
AIS call center 1175 ติดต่อยากมากค่ะ อยากจะติดต่อเกี่ยวกับเรื่องเน็ตบ้าน คุยอยู่ 30 นาทีไม่รู้เรื่องเพราะ AI ในการตอบคำถามลูกค้าไม่รู้เรื่อง กว่าจะต่อสายเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆใช้เวลานาน
สมาชิกหมายเลข 2188525
เน็ต1mbps ของais 30 วัน 60฿
แม่ของเราใช้โปรนี้มาตลอดแล้วอยู่ๆก้เปลี่ยนโปรเป็นแพ็ค150เน็ต100gbแล้วพอเรากดยกเลิกกจะไปสมัครโปรอันเก่าเราก้ไม่รู้จะสมัครยังไงโทรcall center แล้วไม่ติดเลย
สมาชิกหมายเลข 9084394
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
ธนาคาร CIMB ประกาศยกเลิกค่าทวงถามจริงไหมค่ะ
คือค่าค่างวดรถจากธนาคาร 1 งวด เหมือนผ่อนมาเรื่อยๆแต่ก็ยังค้าง1 งวดนั้นอยู่ แล้วโทรไปเช็คเพื่อที่จะขอยอดปิดบัญชีทั้งหมด แต่โดนค่าทวงถาม ค่าจดหมดหมาย รวมๆ 1หมื่นกว่าบาท อยากจะขอส่วนลดปิดบัญชี กับ ส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 7222625
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER ใช้งานไม่ได้ มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างนอกจาก 1175 มีแต่ AI ตอบ
ไม่ได้ค้างค่าเน็ต รีเซ็ตก็แล้ว ก็ยังไม่ได้
เพื่อนๆ พี่ มีช่องทางไหนแนะนำไหมครับ หากไม่มีจะยกเลิกไปเลย ติดต่อยากแท้ครับ