คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ลองขอความช่วยเหลือกสทช ขอลดโปรก่อนครับ หรือเปลี่ยนโปรครับ
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
**เน็ตบ้านทรู แนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปรเบาเบา 200/200 299 และ 200/200 399 บาท ราคาคงเดิม
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
**เน็ตบ้านทรู แนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปรเบาเบา 200/200 299 และ 200/200 399 บาท ราคาคงเดิม
แสดงความคิดเห็น
ขอความคิดเห็นเรื่องเน็ตทรู
เราขอความคิดเห็นจากทุกคนหน่อยค่ะเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
เกริ่นก่อนนะคะว่าเมื่อเดือน พย 65 เราติดต่อติดเน็ตทรู พรีเมียร์เดือนละ 999 บาท ติดสัญญา 2 ปี ไปติดที่ร้านอาหาร เน็ตก็ใช้ได้ปกติค่ะ บางทีก็สัญญาณขาดบ้าง ไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่ประมาณเดือน มีค 66 เราต้องย้ายกลับไปอยู่บ้านแม่ จึงต้องจัดการเน็ตทรูที่ติดไว้ เลยสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ ได้คำแนะนำว่า ไม่สามารถยกเลิกได้เพราะติดสัญญาอยู่ แต่สามารถระงับสัญญาณไว้ก่อนได้ 3 เดือน (เดือน 4 5 6) ซึ่งตอนนั้นเรายังไม่มีแพลนจะย้ายเน็ตทรูมาติดที่บ้านแม่ เพราะมีเน็ตเจ้าอื่นติดอยู่แล้ว แต่เราแพลนไว้ว่าจะเอาไปติดบ้านใหม่ที่กำลังสร้างอยู่ พอครบ 3 เดือน เราโทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่าจะขอระงับสัญญาณต่อได้มั้ย เพราะบ้านยังสร้างไม่เสร็จ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าระงับต่อได้ทีละ 3 เดือน (เดือน 7 8 9) แต่ต้องจ่ายเดือนละ 150 บาท เราก็โอเค แต่ระหว่างสามเดือนที่ระงับเพิ่มนี้ เราคิดจะยกเลิกเน็ตบ้านแม่เพื่อเอาเน็ตทรูมาติดแทน เพราะช่วงนั้นเน็ตที่บ้านแม่มีปัญหาบ่อย เลยโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ได้คำตอบว่า ติดใหม่ได้ แต่ค่าเน็ตรายเดือนจะต้องเพิ่มขึ้นเป็นเดือนละ 12xx บาท และเริ่มติดสัญญาใหม่ เราเลยถามว่าขอปรับเป็นโปรรายเดือนที่ถูกกว่านี้ได้มั้ย คำตอบคือไม่ได้ อันนี้เรามองว่า มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย เราอุตส่าตั้งใจจะยกเลิกเน็ตเจ้าอื่น เพื่อมาติดเน็ตทรูที่ติดสัญญาอยู่ แต่คำตอบคือไม่โอเคเลย ไม่มีการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น เราเลยถามไปว่า ถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไง คำตอบคือต้องจ่าย 4500 บาท ใครมีประสบการณ์เน็ตทรูพอจะให้คำแนะนำเราได้บ้างมั้ยคะ ว่าเราจะจัดการยังไงต่อดี
ตอนนี้เรามีปัญหาอีกอย่างนึงคือ พอระงับครบ 3 เดือนรอบ 2 แล้ว เราลืมโทรไประงับสัญญาณต่อ ทางทรูจึงต่อสัญญาณให้เราอัตโนมัติและเราพึ่งมารู้ตัวตอนมียอดเรียกเก็บมา 1,728.59 บาท อันนี้เรายอมรับว่าเป็นความผิดของเราเองที่ไม่ได้โทรไปแจ้งระงับต่อ แต่เราไม่ได้ใช้เน็ตเลยนะ เราควรต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เรียกเก็บมามั้ย พอเรายังไม่จ่าย ขึ้นเดือนใหม่ ยอดเดือนใหม่ก็ทบมาอีก 1,068.93 เป็น 2,797.52 แล้วก็มีเบอร์ 065-88243xx โทรมาฟีลทวงเงินว่า กรุณาชำระยอกค้างของทรู 2,797.52 ด้วยค่ะ ด้วยน้ำเสียงที่ไม่รื่นหู พอพูดจบก็ตัดสายไปเลย คือเราต้องรู้สึกโอเคกับเหตุการณ์นี้มั้ยคะ ทุกคนคิดเห็นว่ายังไงกันคะ