หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สตรัทปรับเกลียว Silver'S ZEAL
กระทู้คำถาม
รถยนต์
แต่งรถ
มีพี่ๆคนไหนเคยใช้ สตรัทปรับเกลียว Silver'S ZEAL ตัวที่ปรับหนืดไม่ได้ไหมครับ ฟิลลิ่งเป็นยังไงครับ กระด้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวสามัญชน: สตรัทปรับเกลียว Silver Neomax One
หลังจากที่ใช้สตรัทคัสต้อม Monroe Monotube มาได้ 3 ปี กับแสนโลนิดๆ จนโช๊คต้นหน้าซ้ายเริ่มเยิ้มและถึงเวลาเปลี่ยนแล้วครับ ซึ่งโดยส่วนตัวรักสตรัทชุดนี้มาก เพราะทั้งนุ่ม (เทียบกับสตรัททั่วๆไป) เพราะมันแกนย
#ขออภัยมือใหม่หัดขับ
อยากเปลี่ยนโช๊คสตรัทปรับเกลียวงบ 20,000 บาท
ผมอยากเปลี่ยนโช๊คสตรัทปรับเกลียวงบ 20,000 บาท ใส่กับรถ honda city 2013 อยากได้โช๊คที่ใช้ความเร็วได้เกาะถนนแต่ไม่แข็งกระด้างมากครับ พี่ๆช่วยแนะนำพี่พี่ช่วยแนะนำหน่อยครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1399168
อยากได้ความคิดเห็นจากผู้ใช้จริง โช๊คสตรัท silver's neomax one หน่อยครับ
อยากได้ความคิดเห็นจากผู้ใช้จริง โช๊คสตรัท silver's neomax one หน่อยครับ ว่าใส่แล้วใช้งานดีขึ้นไหม หรือใส่แล้วต้องรีบถอดทิ้งเลย รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
แก่นชล
สตรัทปรับเกลียวใส่รถเก๋ง ช่วยให้สมถรรนะอะไรดีขึ้นบ้างครับ
ตอนแรกอยากทำให้รถเตี้ยลง และเกาะถนนมากขึ้น (เพราะเดิมๆขับใช้ความเร็วรู้สึกโยนๆไปหน่อย) แต่ค้นหาข้อมูลอยู่ พบว่าในคลับแนะนำสตรัทปรับเกลียวกันเยอะ เพราะปรับความสูงและความหนืดได้ การทำงานของมันเป็นยังไ
Melodera
สตรัทปรับเกลียว
สตรัทปรับเกลียว ยี่ห้อ emotech กับ Silver's Neomax ONE อันไหนใช้งานดีกว่ากัน ทนกว่า เน้นนุ่มไม่กระด้าง โหลดลงนิดหน่อย ไม่ค่อยรูดหลุม #แนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6241464
โช็คสตรัท ปรับเกลียว สามารถใช้ร่วมกับ สปริงเดิมได้มั้ย?
ตอนนี้ใช้ lancer ex อยู่ในสภาพเดิมเดิม ระยะซุ้มกับยาง ของล้อหน้ามันมากกว่าล้อหลัง ดูแล้วไม่ค่อยสวย เหมือนกับรถปิกอัพบรรทุกของหนัก เลยคิดว่าอยากเปลี่ยนโช็คอัพเป็นแบบสตรัทปรับเกลียว เพื่อปรับระยะความสู
สมาชิกหมายเลข 3290558
สตรัทปรับเกลียวดีกว่าแบบไม่ปรับเกลียวยังไงครับ
ในแง่ใช้งานปกติทั่วไป ธรรมดาออกรถมาก็ไม่เคยไปงมปรับอะไร ขับ-ล้าง-เข้าศูนย์-เปลี่ยนยาง ประมาณนั้น พอจะเปลี่ยนโช๊ค ช่างเขาเชียร์TEIN (เห็นคนอื่นเขาติดสติกเกอร์กันเยอะด้วย555) และเชียร์ให้เอาแบบปรับเกลี
Dekpor3
ถามเรื่องโหลดสตรัทหลังหน่อยครับ กรณีที่ปรับลงจนสุดเกลียวแล้ว แต่ยังอยากให้เตี้ยอีก
สตรัทเป็นของh drive eco ครับ ตอนนี้ผรับลงจนสุดเกลัยวแล้วครับ แล้วก็เอาแหวนตัวปรับสปริงออกไปแล้ว1ตัว อยากถามว่าเราสามารถถอดแหวนปรับสปริงออกทั้ง2ตัวเลยได้มั้ยครับ แบบว่าเหลือแค่สปริงกับถ้วย จะมีผลดสียอะ
สมาชิกหมายเลข 8450691
สอบถามความคิดเห็นเรื่องสตรัทปรับเกลียวh-drive กับ monroe reflex หน่อยครับ
ยาริส RS ใส่สปริงโหลด ค้ำหน้า ขับรู้สึกโครงเครง ไม่ค่อยมั่นใจช่วงล่าง ประกอบกับอยากโหลดท้ายลงอีกนิด ผมเลยมีความคิดอยากจะลงเป็น สตรัทปรับเกลียว ที่เล็งไว้ก็เป็นยี่ห้อh-drive จากที่หาข้อมูล ส่วนใหญ่ผลตอ
เรื่องชักจะยุ่งไปกันใหญ่
รถ eco car น้ำหนักเบาเจอรถใหญ่ขับผ่านไวๆแล้วโคลงหรือเข้าโค้งแล้วแอบเสียวๆปลิว
ตามหัวข้อครับถ้าเกิดเราใส่โช๊คสตรัทปรับเกลียวให้รถมันคงจะขับดีขึ้นนิ่งขึ้นในความเร็วสูงระดับนึงใช่ไหมครับ แล้วถ้าเราอยากให้มะนขับนิ่งดีกว่านี่โดยการเพิ่มน้ำหนักรถ เราทำยังไงได้บ้างครับ หรือมีวิธีอื่นอ
สมาชิกหมายเลข 8306492
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
แต่งรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สตรัทปรับเกลียว Silver'S ZEAL