เราต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนมาแบบเติมเงิน เพราะหมดสัญญาการใช้งานเมื่อ30 ตุลาที่ผ่านมา(เราซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจรายเดือน) แต่พอเราลองกด*1242 ไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจหลักได้เนื่องจากเป็นโปร Shared Plan Child_20Bht เราไม่เข้าใจค่ะ🥲 กับอีกข้อที่สงสัยบิลเราตัดยอดวันที่5/11 ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้ชำระบิลเพราะยังไม่มีใบเสร็จเรียกเก็บเงินมา ถ้าเราไปที่ศูนย์ทรูช้อปเปลี่ยนจากรายเดือนมาแบบเติมเงินสามารถชำระที่นั่นทันทีได้มั้ยค่ะ นอใบเสร็จเรียกเก็บไม่ไหว ใจอยากเปลี่ยนไปแบบเติมเงินสุด เพราะกัดฟันสู้จ่ายเดือนเกือบ700เพราะซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจมา หมดสัญญาอยากไปแบบเติมเงินมากกว่า ให้ใช้โปรแพงๆแบบนี้ต่อๆไปไม่ไหวแน่ แพงเกินสำหรับเรา😩😩🥺
ยกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ของทรู และยกเลิกเบอร์esim ที่ติดมาพร้อมเครื่องได้มั้ย???