ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์Ais รายเดือน

กระทู้คำถาม
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ 
ณ ปัจจุบันได้ชำระยอดค้างไปแล่วค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2240210

สมายล์-ธีรรัตน์ มาดูแลนะคะ แจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ และแนะนำกด *121*3# เพื่อตรวจสอบยอดค้างหากไม่มียอดค้างแล้ว แนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Reset สัญญาณใช้งานใหม่ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่