คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2240210
สมายล์-ธีรรัตน์ มาดูแลนะคะ แจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ และแนะนำกด *121*3# เพื่อตรวจสอบยอดค้างหากไม่มียอดค้างแล้ว แนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Reset สัญญาณใช้งานใหม่ค่ะ
 
 
								สมายล์-ธีรรัตน์ มาดูแลนะคะ แจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ และแนะนำกด *121*3# เพื่อตรวจสอบยอดค้างหากไม่มียอดค้างแล้ว แนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Reset สัญญาณใช้งานใหม่ค่ะ
 
   ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 






 
 


ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์Ais รายเดือน
ณ ปัจจุบันได้ชำระยอดค้างไปแล่วค่ะ