คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2240210
สมายล์-ธีรรัตน์ มาดูแลนะคะ แจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ และแนะนำกด *121*3# เพื่อตรวจสอบยอดค้างหากไม่มียอดค้างแล้ว แนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Reset สัญญาณใช้งานใหม่ค่ะ
สมายล์-ธีรรัตน์ มาดูแลนะคะ แจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ และแนะนำกด *121*3# เพื่อตรวจสอบยอดค้างหากไม่มียอดค้างแล้ว แนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Reset สัญญาณใช้งานใหม่ค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์Ais รายเดือน
ณ ปัจจุบันได้ชำระยอดค้างไปแล่วค่ะ