หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนทบ้านทรูล่มทุกวัน ร้องเรียนอะไรได้บ้างมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
Internet บ้านทรูล่มสลับกับช้า เล่นอะไรไม่ได้เลย เคยให้ จนท แก้ปัญหาด้วยการ reset สัญญาณ ใช้ได้แค่วันเดียว แล้วกลับมาเป็นใหม่
จากแพกเกจที่สมัครความเร็ว 200 Mbps ทดสอบแล้วได้จริง 30 กว่าๆ เพิ่งสมัครได้แค่เดือนเดียว สามารถยกเลิกหรือร้องเรียน สคบ ได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
True แจ้งข้อมูลลูกค้าไม่ตรง
ไปย้ายค่ายมา พนง.ทรู บอกโปร 399 เนต 5 G ความเร็ว 1 กิ๊ก (พนง.พูดแบบนี้) ถามซ้ำ ว่าโปรนี้ 5G เร็วสุดเลยไหม พนง. ตอบว่า 1 กี๊ก คือ 1000 mbps ประมาณนี้ พอเปิดใช้งาน ระบบส่งมาว่า แพคเกจ ความเร็ว 5G สู
สมาชิกหมายเลข 990970
ทำไม Ais ความเร็วเน็ตไม่ตรงตามแพคเกจ
ผมใช้แพค AIS 5G MAX SPEED ความเร็วเน็ต 20 Mbps แต่พอใช้จริงได้แค่ 2-5 Mbps เวลาใช้งานลำบากมากเข้าเว็บไซต์บางทีไม่โหลดหรือ ดูยูทูปแค่ 720p ยังกระตุก ทั้งที่ก่อนหน้านี้สามารถดู 2k ได้แบบลื่นๆ อีกอย่างผม
สมาชิกหมายเลข 9068836
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของทรูและใช้แพ็คเกจเสริมแทนทำไง
หนูสมัครเน็ตที่เซเว่น200฿แล้วความเร็วมันลดหนูเลยสมัครแพ็กเกจใหม่โดยที่ยังไม่ยกเลิกแพ็กเกจหลักหนูซื้อแพ็คเกจเสริมมา321฿แต่ว่าความเร็วของเน็ตมันยังช้าอยู่เลยแพ็คเกจที่ซื้อที่เซเว่น15 Mbps 30GB + WIFIไม่
สมาชิกหมายเลข 9073648
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true ต้องการยกเลิก แต่เจอปัญหาติดสัญญาผูกพันถึงปี 2027
ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true พ่วงมือถือ ที่เรียกว่า ทรู คอนเวอร์เจนซ์ เดิมใช้งานมาหลายปีแล้ว มั่นใจว่าเกิน 2 ปีแล้ว (ดูกล่องเราเตอร์ ระบุ 04/2019) แต่มาต้นปีนี้ จนท.โทรมาเสนอปรับความเร็วเป็น 1000/1000
หงส์แดงผงาดฟ้า
AIS ครับ ข้อความบอกให้ใข้แพคเกจเดิม แต่พอถึงเวลา ค่าบริการแพงก็กว่าเดิม
ใช้เบอร์ AIS 2 หมายเลข แพคเกจเดียวกัน ทั้งสองเบอร์ได้รับข้อความ ตามภาพที่ระบุว่า เอไอเอส ดูแลให้คุณใช้งานแพ็กเกจเดิมต่อเนื่อง ... บลาๆ ทั้งสองเบอร์เคยมีส่วนลดแพคเกจ 50 บาท รวม จะจ่ายเงินเบอร์ละ 4
terng^_^
ผมอยากได้แพคเกจนี้ที่ไม่จำกัดการใช้งาน
ผมได้รับข้อความว่า เติมเงินรับสิทธิ์220บ.(รวม VAT) เน็ต 5G 5GB และ 15Mbps 50GB จากนั้น 1Mbps โทรทุกเครือข่าย24ชม. 15นาที/ครั้ง + WiFi หักค่าบริการทุกเดือนนาน6เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) กรุณาเติม
สมาชิกหมายเลข 6607103
True ครับเอาดีๆ???
เคยซื้อแพคเกจในแอปทรู เน็ตไม่จำกัด ความเร็วที่ 30 mbps ( 30 วัน ต่ออัตโนมัติ)ให้ลูกสาวใช้ ได้เน็ตใช้ตามที่แอปแจ้งไว้ไม่มีปัญหา คราวนี้ซื้อใช้เองผ่านแอปทรูตามเดิมเน็ต 20 mbps (30 วันต่ออัตโนมัติ )พอชำ
สมาชิกหมายเลข 8526399
ปิงเน็ตของGOMO by Ais เยอะทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามคนที่มีปัญหาคล้ายกันหน่อยคะ 😀คือต้องเล่าอย่างนี้ก่อนคือเราได้ซื้อซิมเน็ตของ Ais มาเมื่อสองปีที่แล้ว โดยเป็นซิมเน็ตรายเดือนแล้วเกิดว่ามันหมดสัญญาเลยอยากได้เน็ตรายเดือนดีๆที่คุ้มกับไม
สมาชิกหมายเลข 8414143
แพ็กเกจทรูเปลี่ยนเอง แพ็กเกจเสริมสมัครเอง
อยากยกเลิกแพ็จเกจที่ไม่ได้สมัคร ชำระไม่ไหวนะค่ะ เปลี่ยนแพคเกจหลักเอง แพ็คเกจเสริมก็สมัครเอง ด้วยวิธีโทรมา ลูกรับสายแล้วแค่ครับๆเพราะไม่รู้แล้วก็วางไป ก็กลายเป็นสมัครให้แล้ว แบบนี้คงต้องร้องเรียนทาง กส
สมาชิกหมายเลข 7544698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนทบ้านทรูล่มทุกวัน ร้องเรียนอะไรได้บ้างมั้ยครับ
จากแพกเกจที่สมัครความเร็ว 200 Mbps ทดสอบแล้วได้จริง 30 กว่าๆ เพิ่งสมัครได้แค่เดือนเดียว สามารถยกเลิกหรือร้องเรียน สคบ ได้ไหมครับ