หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่ชำระครบแล้วสัญญาณยังไม่ขึ้น
กระทู้คำถาม
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
เบอร์ถูกระงับสัญญาณค่ะ เป็นของ true move H แต่ชำระครบแล้ว แล้วสัญญาณยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงคะ ลองติดต่อ call center แล้วก็ติดต่อไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทรถูกระงับ true move
เบอร์โทรถูกระงับใช้งาน ไม่สามารถรับข้อความได้เลย ชำระยอดเรียบร้อยก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ต้องทำไงคะ ไม่สะดวกไปทรูช้อป เนื่องจากอยู่ต่างประเทศค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9072917
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
True call center รอสายเป็นชั่วโมง
วันนี้ซื้อความรู้จาก True ไปร้อยกว่าบาท เรื่องคือต้องการต่อ SIM NET รายปี ราคา 1790 บาทเติมเงิน ไปแล้ว แต่จ◌ำไม่ได้ว่าต้องกดอะไร เลยโทรเข้า call center รอไป ชั่วโมง กว่า ก็ไม่ ได้ คุย เสียเงิน ไป ฟรี
สมาชิกหมายเลข 776925
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
จ่ายค่าบริการของทรูแล้วแต่ยอดไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว
จ่ายค่าบริการรายเดือนของทรูมูฟผ่านแอพทรูแต่ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว และเหมือนจะให้จ่ายซ้ำนี่คือยังไงคะ โทรถามทางทรูแล้วบอกให้ส่งข้อมูลผ่าน mms ซึ่งต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6468310
โดนระงับสัญญาณ true
พอดีว่าเบอร์เก่าโดนระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระแต่จ่ายเงินไปแล้ว แล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่จำเป็นที่จะต้องใช้งานเบอร์นี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8286942
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
ทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เกิดปัญหาเรื่องโปรโมรชั่น รอเป็น 10 นาที ทำอย่างไรก้ไม่ได้คุยค่ะ จนระบบดูดเงินไปเกือบหมดละ เริ่มหงุดหงิดละค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8859361
ซิมTrueถูกระงับสัญญาณอยู่เนื่องจากค้างค่าชำระ เปลี่ยนไปใช้ซิม AIS เบอร์ใหม่ได้ไหม
ซิมTrueถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างค่าชำระ เเล้วในโทรศัพท์สามารถใส่ได้ 2 ซิม จึงอยากเปลี่ยนไปใช้ซิม AIS เบอร์ใหม่ จะทำได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8363290
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่ชำระครบแล้วสัญญาณยังไม่ขึ้น