หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจังคะ ทั้งโทรทั้งเขียนอีเมลก็ยังไม่มีคนตอบ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS 3G 2100
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อเลยค่ะ รู้สึกว่าเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อยากมาก มีวิธีไหนที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ นี่ติดต่อทั้งทางอีเมล ทั้งโทรเป็นสัปดาห์แล้วไม่มีคนมาตอบกลับเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาโปรเน็ต ais รายเดือน ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 8874236
ยกเลิกเน็ต
เราสามารถยกเลิกเน็ตais โปรรายเดือน เป็นเติมเงินได้ไหม มันแพงเกินคับ เบอร์0907977674
สมาชิกหมายเลข 8600241
ขอโปร ais ระบบเติมเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ ais ระบบเติมเงินติดต่อกลับ ต้องการสมัครโปรอินเตอร์เน็ตแบบเต็มสปีด 100 GB ใช้ครบลดสปีดมาที่ 1 Mbps ใช้งานได้ 30 วัน ราคา 250 บาท ครับ
Secretnewsagency
แจ้งปัญหากับ AIS จะได้รับข้อความตอบกลับเลยไหม
ไปตามอ่านมาว่าถ้าแจ้งในพันทิปทาง ais จะตอบกลับเร็วมากและมีทีมงานแสตนบายตลอด 24 ชม. อันนี้เรื่องจริงไหมคะ พอดีแจ้งปัญหาไปทางอีเมลก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับค่ะ หรือว่าตอนกลางคืนจะได้รับการตอบกลับช้ากว่าตอ
สมาชิกหมายเลข 4462508
Number sharing
อยากสอบถามว่าถ้าจะเอา Samsung ultra 7 เอาซิมใส่แบบอี sim ถ้ามีอี sim อยู่ในมือถือเป็นเบอร์เติมเงิน AIS เราสามารถย้ายไปในนาฬิกาได้ไหมทำเราสามารถย้ายไปในนาฬิกาได้ไหมทำอี sim แบบ QR Code ซิมเดิมแล้ววย้าย
สมาชิกหมายเลข 8774686
เติมเงินผิดเบอร์ของ AIS โทรไปคอลเซนเตอร์กะบอกสายไม่ว่าง ทักแฟนเพตไปกะไม่มีคนตอบ
รบกวนเจ้าหน้าที่นิดต่อกลับหาผมทีครับ ขอด่วนที่สุด
สมาชิกหมายเลข 1563005
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
สม้ครแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ
ช่วยตรวจสอบอีเมลสมัคร แพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ อีเมลทีส่งไป เรียน เจ้าหน้าที่ AIS ทางบริษัท อุชินูคิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการใช้บริการแพคเกจตามข้อมูลด้านล่าง โดยเริ่มให
สมาชิกหมายเลข 4535645
ต้องการรักษาเบอร์ DTAC ไว้ แต่ไม่ต้องการเอาแพ็คเกจเดิมแล้ว
สวัสดีค่ะ ต้องการทำเป็นแพ็คเกจที่รักษาเบอร์ไว้ ไม่ต้องการสมัครรายเดือนอีกต่อไปค่ะ มีแบบไหนบ้างคะ เพราะ ณ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศค่ะ ติดต่ออีเมล์ DTAC ไปก็ไม่มีคนตอบ
สมาชิกหมายเลข 8895907
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS 3G 2100
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจังคะ ทั้งโทรทั้งเขียนอีเมลก็ยังไม่มีคนตอบ