เกิดข้อผิดพลาด:
ไม่สามารถเชื่อมต่อบริการได้ในขณะนี้ กรุณา
ลองใหม่อีกครั้ง
เช้าของวันที่ 04/11/2566 ผมกำลังจะใช้แอป SCB easy
แล้วปรากฏว่าขึ้นข้อความด้านบน แต่สามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อต่อ WiFi เท่านั้น ไม่สามารถใช้เน็ตตัวเองได้ ผมได้ลองปิดเปิดโหมดเครื่องบินแล้ว และลองล้างแคชกับรีสตาร์ทเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ SCB ผ่านช่องทาง facebook คุยกันหลายรอบเจ้าหน้าที่หลายคนมาก
-ถามผมว่าใช้-
-android เวอร์ชั่นอะไร
-scb easy app เวอร์ชั่นอะไร
-ใช้เครือข่ายของอะไร
เจ้าหน้าที่ให้เหตุผลว่า เป็นที่สัญญาณเครือข่ายของผม ที่เกิดการช้าไม่เกี่ยวข้องกับ application แต่อย่างใด ทั้งๆที่เมื่อวานผมก็ใช้งานอย่างปกติ ไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมก็ทำการแจ้งไปอีกรอบนึง เจ้าหน้าที่โทรกลับมาบอกผมว่า
ให้ผมรอยื่นเรื่อง ซึ่งก็ไม่สามารถบอกได้ว่า ต้องใช้เวลากี่วัน ใครพบเจอปัญหาแบบนี้แล้วมีวิธีแก้อย่างไรบ้างครับ
ปล.ผมลำบากจริงๆไม่สะดวกเลยจำเป็นต้องใช้ app
แล้วที่บ้านก็ไม่มี wifi ออกไปข้างนอกก็ไม่สามารถใช้ app ได้
SCB แอพเข้าไม่ได้