โทรไป1242 บอกให้โอนสายให้ฝ่ายขายเน็ตมือถือให้หน่อย ก็ไม่ยอมโอนให้จะคุยเองอีก พอถามอะไรก้ไม่ได้เรื่องสักอย่าง โทรไป2รอบได้คำตอบ2แบบ อีกคนบอกมี อีกคนบอกไม่มี โอนสายให้แล้วตัดสายเลย แย่นะคะ คือถ้าไม่ใช่ผแนกนั้นควรจะโอนให้รึเปล่า พอถามอะไรก็คุยไม่รู้เรื่องความเข้าใจไม่ตรงกัน เช่น ต่อสายไปที่ผแนกย้ายค่ายเพื่อจะติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายอื่นๆ แจ้งเรื่องแล้วบอกให้โอนสายไปให้หน่อย ก็ไม่โอนให้พอถามก็เข้าใจไม่ตรงกัน ตอนที่โทรรอบแรกเราถามว่ามีโปรเน็ตอย่างเดียว200บาทต่อเดือนไหม ตอบว่ามี แล้วโอนสายไปให้แต่มันตัดสายไปเลยไง รอบสองรอบนี้บอกว่าไม่มี และไม่มีเน็ต20 mb เดือนละ200บาท ยังบอกอีกว่าติดค้างชำระ9000บาทอะไรก็ไม่รู้ คือพึ่งซื้อซิมมานะ งงตาแตก มันไม่ใช่แล้ว ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่โอนให้ผแนกโดยตรง คือ มันเสียเวลาคุยค่ะ ต้องมาคุย2รอบ
(ถ้าทรูผ่านมาเห็นนะคะ ช่วยตอบหน่อยค่ะ เน็ต 20 mb ที่เซเว่น เดือนละ 200 บาท ต้องกด (*) อะไร)
ทำไมถึงไม่ไปเติมเซเว่นเลย? เพราะเราเติมเงินเข้าเบอร์ไปแล้ว200บาท ทำให้ไม่สามารถสมัครได้ เซเว่นจะเป็นคนสมัครให้ถ้าเราไป เท่ากับว่าต้องเสียเงินเพิ่ม200 บาท เท่ากับจะเสีย 400 บาท เราไม่ชอบเติมเงินค้างไว้มันชอบมีอะไรก็ไม่รู้ขนาดไม่โทรหาใครยังหักเงินมือถือไปเลย ไม่เคยยืมหรือสมัครอะไรไว้ด้วย
เน็ต 20 mb ของเซเว่น ต้องกด (*) อะไร
(ถ้าทรูผ่านมาเห็นนะคะ ช่วยตอบหน่อยค่ะ เน็ต 20 mb ที่เซเว่น เดือนละ 200 บาท ต้องกด (*) อะไร)
ทำไมถึงไม่ไปเติมเซเว่นเลย? เพราะเราเติมเงินเข้าเบอร์ไปแล้ว200บาท ทำให้ไม่สามารถสมัครได้ เซเว่นจะเป็นคนสมัครให้ถ้าเราไป เท่ากับว่าต้องเสียเงินเพิ่ม200 บาท เท่ากับจะเสีย 400 บาท เราไม่ชอบเติมเงินค้างไว้มันชอบมีอะไรก็ไม่รู้ขนาดไม่โทรหาใครยังหักเงินมือถือไปเลย ไม่เคยยืมหรือสมัครอะไรไว้ด้วย