ทรูออนไลน์(ส่วนกลาง) รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าด้วยค่ะ /ยกเลิกเน็ตบ้านทรู

สวัสดีค่ะ อนุญาติแจ้งเรื่องและแชร์ประสบการณ์ ฉันต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน เมื่อนำอุปกรณ์ไปคืนที่ทรูช้อป จนท.แจ้งว่าต้องเสียค่าปรับเนื่องจากอุปกรณ์ชำรุด เป็นจำนวนเงิน 1,200 บาท เราก็สงสัยนะ เพราะใช้อยู่ปกติดีทุกอย่างพอมาคืนเสียสะงั้น จนท.บอกว่าการ์ดชำรุดหักตรงมุมซึ่งไม่ทับซีเรียลนัมเบอร์ และชิปไม่ได้เสียหายหรือสูญหาย เราต้องบอกก่อนว่าเราใช้ มาไม่ต่ำกว่า5ปีนะคะ และเราก็รักษาตามสภาพเท่าที่ทำได้ดีที่สุด เราเข้าใจนะว่าเป็นการยืม ทรัพย์สินนี้ไม่ใช่ของเรา แต่ถ้ามีเงื่อนไขทำไมไม่กำชับหรือแจ้งลูกค้าให้ชัดเจนหรือทำสติ๊กเกอร์ติดที่ตัวเครื่องทุกชิ้นระบุราคาไว้ด้วย เราไม่ได้จะเอาเปรียบแต่ใช้บริการมานานขนาดนี้ไม่คืนทุนไปหมดแล้วหรอคะ หลับหูหลับตาทำแบบนี้ไม่ดีนะ ตอนนี้ไม่ประทับใจการบริการหลังการขายเลย อุปกรณ์นี้เราก็ใช้มาหลายปีแล้วเรียกค่าปรับสูงเพราะอุปกรณ์ชิ้นนั้นมีมูลค่ามาก ถ้าการ์ดไม่หักจะนำไปให้คนอื่นใช้ต่อหรือคะ และนี่คือข้อสงสัยของเรานะ ถ้ารู้อย่างนี้เราใช้แค่หมดสัญญา1-2ปีแล้วยกเลิก และติดตั้งใหม่ดีกว่าได้ใช้ของใหม่ด้วย จริงไหมคะ ขอร้องเถอะค่ะปรับกฎเกณฑ์ข้อบังคับใหม่ มีโอนอ่อนผ่อนปรน ให้จนท.ผู้ที่รับผิดชอบพิจารณาต่อเคสไป 😩😔

-พันสองก็ไม่ได้มาก แต่ก็ไม่น้อย คือมันไม่ถูกต้องจริงๆ อย่าให้ถึงขนาดเข็ดแล้วไม่ใช้บริการอีกเลยคะ
 -อุปกรณ์ก็คืนครบ
 -หากมีใครที่เจอแบบเดียวกับเรา หรือคล้ายๆกัน แสดงความคิดเห็น แชร์เรื่องราว เผื่ออาจจะถึงผู้บริหารระดับสูงที่น่าจะสั่งแค่อย่างเดียว
#ทรูออนไลน์
#ค่าปรับยกเลิกบริการทรูออนไลน์
#โดนปล้นคร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่