หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais คอลเซ็นเตอร์ พูดจาสับสนบริการลูกค้าใช้รายเดือนมาก็9ปี แค่ค้าง1บิลรายเดือนกับมาบังคับไห้เราจ่ายก่อนให้ได่
กระทู้คำถาม
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
5G
ทำไหมพนักงานAisบางคน แจ้งเรื่องอีกอย่าง อีกคนแจ้งเรืองอีกอย่าง ทำนองปะมานว่า อีกคนขยันอีกคนขี้เกลียดตอบอะ บางคนก็พูดโครตดีบริการโครตดีเลยอะ บางคนรับสายปุ๊ป พอแจ้งเรื่องปุ๊ปพูดซ้ำๆไห้จ่ายบิลก่อน ยอดค้างแค่400กว่าบาทกลัวอะไรก่อน มันคนละเรื่องกันเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
ถ้าเราค้างบิลaisนาน แต่เราจ่ายทีเดียวหมด
ถ้าเราค้างนานแต่จ่ายทีเดียวหมดเขาจะปลดโทรศัพท์ให้เราไหม อันนี้สงสัยเพราะจ่ายที่เดียวหลายพัน แต่ล่าสุดส่งเมลไปยังไม่ตอบ กลัวว่าจะมีปัญหาใดๆตามมารึเปล่า ปล.ผิดที่ค้างมีทรศหลายเครื่องผิดเอง แต่เราชำระทีเ
สมาชิกหมายเลข 9039011
ค้างชำระเน็ตais3รอบบิลชำระ1รอบบิลสามารถใช้งานได้ไหมค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8640797
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
มีใครเคยเป็นบ้างคะ???Ais รายเดือน ค้าง2รอบบิล กดจ่ายไป1บิลแล้ว แต่ยอดยังขึ้น2รอบบิล
เบอเราถูกระงับการโทร พอเรากดจ่ายผ่านแอพมันขึ้น1รอบบิล ทั้งที่ค้า2รอบบิล พอจ่ายไปแล้ว เช็คในแอพais มันยังขึ้นสองรอบบิลเหมือนเดิมเลยค่ะ ทั้งที่กดจ่ายไปแล้ว มีท่านไหนเคยประสบพบปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ???
สมาชิกหมายเลข 8966542
จ่ายค่าเน็ต Ais ไปแล้วแต่ยังขึ้นชำระในแอป
ทำไมบางทีจ่ายเงินค่าบริการ Fixxy ในแอป My Ais ไปแล้วเงินโดนดึงไปแล้วแต่ในแอปยังไม่เข้าเลย พึ่งเคยเป็นปกติตัดบิลให้ส่ง Sms มาแต่รอบนี้มันค้างเลย เน็ตก็ใช้เน็ต Ais จ่ายเงินในแอปมันนั่นละ แล้วถ้ามาเรียกเ
สมาชิกหมายเลข 8222756
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
my AIS (App)
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais คอลเซ็นเตอร์ พูดจาสับสนบริการลูกค้าใช้รายเดือนมาก็9ปี แค่ค้าง1บิลรายเดือนกับมาบังคับไห้เราจ่ายก่อนให้ได่