Ais คอลเซ็นเตอร์ พูดจาสับสนบริการลูกค้าใช้รายเดือนมาก็9ปี แค่ค้าง1บิลรายเดือนกับมาบังคับไห้เราจ่ายก่อนให้ได่

ทำไหมพนักงานAisบางคน แจ้งเรื่องอีกอย่าง อีกคนแจ้งเรืองอีกอย่าง ทำนองปะมานว่า อีกคนขยันอีกคนขี้เกลียดตอบอะ บางคนก็พูดโครตดีบริการโครตดีเลยอะ บางคนรับสายปุ๊ป พอแจ้งเรื่องปุ๊ปพูดซ้ำๆไห้จ่ายบิลก่อน ยอดค้างแค่400กว่าบาทกลัวอะไรก่อน  มันคนละเรื่องกันเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่