หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีคิวเพื่ออะไร ต่อแถวเพื่ออะไร
กระทู้คำถาม
พนักงานบริการ
7-Eleven
เราไปใช้บริการ 7-11 แถวบ้าน 🏠 งามวงศ์วานซอย2 ช่วง17.50 วันนี้ เรากับลูกยืนต่อแถวรอคิดเงิน จนถึงคิว ลูกเราวางของให้พนักงานแต่มีลูกค้าอีกคนมาจากไหนไม่รู้ยืนบิลให้พนักงาน . !! พนักงานเองก้รับบิลกับลูกค้าคนอื่นโดยไม่สนใจลูกเราที่รอคิวและวางของให้ จึงเด็กร้องและงอแง #เราเลยวางเงินไว้ให้แล้วเดินออกมาเลย #โมโห #รอคิวไม่ได้คิว #เซเว่น ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
สิทธิ์แลกซื้อ 7-11 ถ้าไม่ใช้สิทธิ์พนักงานสามารถเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองได้หรือไม่
เมื่อสักครู่ผมได้เข้าไปซื้อน้ำที่เซเว่น ระหว่างต่อคิวเพื่อจ่ายเงิน คนก่อนหน้าผม ซื้อเครื่องดื่ม 1 ชนิด ราคา 20 บาท เครื่องดื่มดังกล่าวอยู่ในโปรโมชั่นสิทธิ์แลกซื้อลดเหลือ 15 บาท พนักงานก็ถามว่ามีบิลสิท
CutTy-Flam
True เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น5 คุณจ้างพนักงานมายืนเล่นมือถือหรอคะ???
มารอคิวชั่วโมงนึงยังไม่ได้ทำ ในบัตรคิวบอกรอ7คิวก่อนหน้า เดินไปถามพนักงานที่ยืนเล่นมือถือบอก ตามคิวนะคะ แล้วก้มหน้ากดมือถือต่อไป บางคนมาหลังเราแต่ดันได้ทำก่อน ทนไม้ไหวเดินไปถามที่เค้าเตอร์บอกให้รออีก10
The one that got away
บริการแย่
วันนี้เวลาประมาณ11โมงได้เข้าไปใช้บริการที่เซเว่นเฉลิมพระเกียรติ ลูกค้าได้้ไปเดินคิดตังหน้าเคาเตอร์ป้ายไม่มีปิดเลยเอาของไปชำระสินค้า พนักงานหลายคนเดินหนลูกค้าให้ลูกค้ายืนรอ แบบนี้ได้หรอคะ หลายรอบแล้วนะ
สมาชิกหมายเลข 6642128
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
รีวิวซื้อ IPHONE 11 PRO MAX ที่บานาน่า สีเหลืองๆอะค่ะ
กว่าจะยืนยันตัวตนและสร้างกระทู้ได้ เหตุการณ์ผ่านไปซักพักเลยค่ะ มาเข้าเรื่องดีกว่า.. เราได้สั่งจอง IPHONE 11 PRO MAX 256
สมาชิกหมายเลข 5294741
เซเว่น รับจ่ายบิล หรือว่าของขนมในเซเว่นผ่าน airpay หรือยัง
อยากรู้ว่า7-11 สามารถซื้อของแล้วจ่ายเงินผ่าน Airpayได้หรือยังเพราะว่าไม่รู้ว่า airpayสามารถจ่ายอะไรได้บ้างใครรู้ก็สามารถช่วยตอบเป็นความรู้ให้หน่อยนะคะ เช่น watson bigC lotus 7-11 Airpayสามารถจ่ายผ่านอ
สมาชิกหมายเลข 5629380
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อยากคอมเพลนพนักงานเซเว่น ม.กิตติชัยค่ะ
เป็นบิลฝากเงินค่ะ แต่เมื่อคืนหยิบทิ้งไปแล้ว ช่วงประมาณ4ทุ่มค่ะ เราเอาเงินเหรียญไปฝาก จำนวน9ร้อย กับแบงค์ร้อยและแบงค์50อีก300บาทเป็นเงิน1,200บาท พนักงานมองหน้าเราเหมือนจะไม่ยินดีบริการเพราะเราเอาเงินเห
สมาชิกหมายเลข 8104332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีคิวเพื่ออะไร ต่อแถวเพื่ออะไร