หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมใช้โปรเสริมอันเก่าไม่ได้ครับ *900*9779#
กระทู้คำถาม
truemove H
ก่อนหน้าผมใช้โปรนี้มาเป็นปี
แล้วก็โดนพนักงานบอกให้เปลี่ยนไปใช้รายเดือน(แจ้งข้อมูลไม่ตรง) จึงไปขอยกเลิกในวันนั้น
เปลี่ยนกลับมาเป็นใช้เติมเงิน กด 900*9779 SMS บอกว่าใช้ไม่ได้
แต่รุ่นน้องที่แนะนำก็เพิ่งสมัครเติมได้อยู่ปกติ ทำไมหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน True โทรมาขายโปรรายเดือนให้คนแก่
พนักงาน true โทรมาขายแพคให้คนแก่อายุ 80 ปีเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย. พ่อเข้ามาถามว่าตอนโทรออกมีเสียงผู้หญิงแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เลยทำการเช็คข้อมูลว่าเบอร์ที่ใช้ซึ่งเดิมเป็นเติมเงินแต่มากลายเป็
สมาชิกหมายเลข 2068632
ทำไมสมัครเน็ตทรู โปรเติมเงินรายเดือนทรู100ไม่ได้
แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 4 Mbps+โทรไม่อั้นในเครือข่าย+WiFi ไม่อั้น 30 วัน *900*0711# โทรออก ผมจะสมัครที่เคยใช้ไม่ได้ครับ มันขึ้นว่าไม่สามารถสมัครเเพ็กเกจนี้ได้ ก่อนหน้านี้ผมยกเลิก เน็ตรายวันไป มันไปโดนตัวนี
สมาชิกหมายเลข 9152908
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
ซิมเทพธอร์ รายปี ทรูมูฟ หมดอายุจะต่อโปรเดิมยังไง ถ้าไม่มีsmsส่งมาจะต่อโปรได้มั้ย
ซิมเน็ตหมเอายุวันนี้ถ้าเติมเงินและกด *900*8434# เลยจะต่อได้มั้ย หรือต้องรอให้มีsmsส่งมาก่อน
สมาชิกหมายเลข 6774598
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
สวัสดีครับ พอดีผมจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู คือชื่อสัญญาไม่ใช่ชื่อผม แต่ผมเป็นคนใช้และจ่ายรายเดือนเอง และเจ้าของสัญญาไม่สามารถติดต่อได้ พอไปที่ศูนย์ พนักงานบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องรอหมดสัญญาอย่างเดียว เพ
สมาชิกหมายเลข 9144141
ทรูตัดเงินเอง
ช่วงนีค่ายเบอร์ตัดเงินเอ๋อมาก โทรแปปๆหมด เติมเงินค้างไว้หักออกๆๆ ทั้งไม่ได้ไปสมัครแพ็กเกจอะไรเลย เลยลองหาในกูเกิ้ลว่ามันมีเกี่ยวกับ SMS หักเงินได้ด้วยเราเลยลองกดไปตามเบอร์นั้นสรุป SMS ขึ้นยกเลิกเต็มไป
สมาชิกหมายเลข 7354920
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต
ต้องการยกเลิกบริการ แพ็คเกจเน็ตเต็มสปด 3 GBบวก WiFi ไม่อั้นนาน 7 วันต่ออายุอัตโนมัติ 49 บาท เวลาเติมเงิน 100 บาทมันหักตลอดเลยจะยกเลิกก็ยกไม่ได้ เบอร์ 091 047 1019
สมาชิกหมายเลข 7333157
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่ติดมากับซิมทรูค่ะ
แพ็กเกจเน็ตความเร็วสูงสุด 9 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 99 บาท
สมาชิกหมายเลข 9154929
ทรูมูฟ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมWeTVให้ตลอดไปทีเถิด เดือดร้อน
มีเราสมัครวีไอพีแอพ WeTV กับทรูมูฟแล้วไม่รู้ว่ามันเชื่อมต่อ อัตโนมัติ พอเรารู้ก็แจ้งน้องมะลิในแอพให้ยกเลิกมีการกดให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่พอผ่านไปมาเดือนนี้คิดเงินค่าแพ็คเกจเสริมอีกแล้ว มันยกเลิกให้เด
สมาชิกหมายเลข 1451609
ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 2Mbps 1วัน 22บ.ทรูมูฟยกเลิกไม่ได้
ผมได้ลองกดเบอร์ยกเลิกไปแล้วแต่ข้อความบอกว่าบอกว่าไม่มีแพ็คเก็จดังกล่าวพอเติมเงินเข้าก็ต่ออายุอัตโนมัติอีกจะเติมรายเดือนก็ไม่พออีกทีนี้ เบอร์0829268176
สมาชิกหมายเลข 7875106
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมใช้โปรเสริมอันเก่าไม่ได้ครับ *900*9779#
แล้วก็โดนพนักงานบอกให้เปลี่ยนไปใช้รายเดือน(แจ้งข้อมูลไม่ตรง) จึงไปขอยกเลิกในวันนั้น
เปลี่ยนกลับมาเป็นใช้เติมเงิน กด 900*9779 SMS บอกว่าใช้ไม่ได้
แต่รุ่นน้องที่แนะนำก็เพิ่งสมัครเติมได้อยู่ปกติ ทำไมหรอครับ