ธนาคารต้นทางแจ้งว่า ทำเรื่องยกเลิกการอายัดบัญชีในระบบให้แล้ว แต่ทางธนาคารปลายทางหาไม่เจอ แบบนี้ต้องทำยังไง

ผมได้รับความเดือดร้อนนะครับ จาก พ.ร.ก.
อาชญากรรมและเทคโนโลยี โดนมิจฉาชีพหลอกให้รับเงิน และหลอกรับของที่เรามีการโพสต์ขาย และเราโดนทางเจ้าของเงินอายัดบัญชี แต่ปัญหามันยังไม่จบ เราพูดคุยกับทางเจ้าของเงินแล้ว เข้าใจตรงกันว่าโดนมิจฉาชีพหลอกทั้งคู่ และได้มีโอนเงินคืนให้กับเจ้าของเงินเรียบร้อยแล้ว เจ้าของเงินเองก็ไปแจ้งยกเลิกการอายัด ที่ธนาคารต้นทาง คือไทยพาณิชย์
แต่เมื่อเราติดตาม ยังธนาคารปลายทางของเรา
คือธนาคารกสิกรไทย คำตอบคือ
ยังไม่ได้รับ การประสานงานใดๆจากทางไทยพาณิชย์ ให้รอตามกฎหมายอย่างเดียว
คือ 72 ชั่วโมง งงกับการดูแลลูกค้าของธนาคารมาก ถามว่าไม่เจอในระบบ แล้วได้มีการโทรพูดคุยสอบถามบุคคลกับบุคคลไหม คำตอบคือไม่มี
ขอเช็คข้อมูลในระบบไม่เจอ แจ้งลูกค้าอย่างเดียว ว่าให้รอตามเวลาที่กฎหมายกำหนด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่