หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
เนตที่บ้านมีปัญหาติดๆดับๆ ลองปิดเปิดเครื่องแล้วยังใช้ไม่ได้ค่ะ
อยากให้ช่างมาดูที่บ้านค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่า พอดีจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่เน็ยังอถูกระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ช่วยแก้ให้หน่อยได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
มันคือค่าอะไรครับ 1500
สมาชิกหมายเลข 9214210
ais fiber จ่ายแล้ว รอเปิดสัญญาณ2ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9101786
อยากยกเลิก AIS Fibre ต้องทำยังไงบ้างคะ
พอดีสมัครไว้ตอนเช่าบ้านมาเรียนมหาลัยตอนนี้จะเรียนจบแล้วเกิน สัญญา 2 ปีแล้วอยากยกเลิกภายในเดือนนี้ค่ะรอบตัดวันที่11ของทุกเดือนอยากใช้เดือนนี้เดือนสุดท้ายต้องทำยังไงบ้างคะ ไม่สะดวกถอดเครื่องเองเพราะทำไม
สมาชิกหมายเลข 4349899
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราว เนื่องจากเบอร์ถูกระงับ และคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS
สมาชิกหมายเลข 8512128
เน็ตบ้าน Ais อยู่ดีๆก็ช้า
นั่งเล่นเกมอยู่ดีๆ ก็ช้าปิงขึ้นเฟสบุ๊คก็โหลดช้าช้าไปหมดติดต่อก็ยากทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9060921
ระงับเน็ตบ้าน ais
รบกวน ais ติดต่อ หลังไมค์หน่อยค่ะ จะระงับการใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 5823258
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ไม่ได้ผล เจ้าหน้าที่ ais ช่วยด้วยครับ
เน็ตบ้าน ais fibre ใช้ไม่ได้ แจ้งปัญหาผ่านแอปแล้ว ซักพัก ais โทรมา เป็นเบอร์อัตโนมัติ บอกให้เรากด 1 เพื่อแก้ปัญหา กด 1 แล้ว ระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตคุณใช้ได้ปกติ แล้วสายก็ตัดไปเลย เจ้าหน้าที่ ais ช่ว
Spider-Thermopolis
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
AIS FIBER อัพเกรดโปรจ่ายแพงขึ้น แต่ให้อุปกรณ์ไม่ครบตามที่ประกาศหน้าเว็บไซต์ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ไม่พอใจมากๆที่ไม่ได้ตามโปรโมชั่นที่ตกลงสมัครไว้ ก่อนอื่นต้องขอเกริ่น้พื่อให้เข้าใจกันก่อนครับ ติดต่อเปลี่ยนโปรจากเดิม 299 บาท เพิ่มเติมกล่อง play box 1 จุด รวม 399 ก่อนแวท ซึ่งร
สมาชิกหมายเลข 6037657
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ais
อยากให้ช่างมาดูที่บ้านค่ะ