หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True โดยเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
อยู่ดีดีก็โดนเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนไม่เข้าใจว่าแนะนำโปรมาใหม่ แต่ระบุว่าถ้าอยากได้โปรเดิมให้กดโทรออกตามที่ระบุ ทำไมรายเดือนไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งหรือระบุผ่านอิปที่ชัดเจนกว่านี้ก็ไม่รู้แล้ว *1242 ไม่เคยจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน True
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนของ True แต่พอลองโทรไป 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติแถมแพคเกจก็มีให้เลือกน้อยเหลือเกินถ้าไม่ไปสาขาทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7586412
รำคาญใจและรู้สึกเสียเวลากับการต้องติดต่อบริการ True มากเลย AIS เป็นแบบนี้ไหมคะ
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน เพื่อที่อยากจะได้สิทธิ์ดูอะไรมากขึ้น กลายเป็นว่า ตอนนี้ดูอะไรไม่ได้สักอย่าง จากที่เคยดูได้ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้ ได้แต่เปิดแชทรอ มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง อยากคุยกับคนค่
DoraWee
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
ติดต่อ call ของทรู
เมื่อกี้มี เจ้าหน้าที่ของทรูโทรศัพท์ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญาแพคเกจแต่ผมฟังไม่ชัดเจนอยากรบกวนให้เจ้าหน้าที่ทรู 1242 ติดต่อกลับมาใหม่ รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2325012
ติดต่อทรูไม่ได้เลย บางทีก็ไม่อยากคุยกับมะลิ ทำยังไงถึงจะติดต่อได้บ้าง
คือติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ซึ่งตอนนี้แพงมาก แล้วเน็ตก็ไม่ดีด้วย ติดต่อ 1242 ไป ก็ได้คุยกับมะลิ บอกต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็บอกแต่ว่า คุยกับมะลิได้เหมือนกัน คุยไม่รู้เรื่องเลย อ
สมาชิกหมายเลข 8098909
ทรูเปลี่ยนราคาแพคเกจลูกค้าไม่มีการแจ้งใดๆ
เราใช้บริการทรูกับดีแทคมาตลอด สัญญาณก็ไม่ดี แต่ล่าสุดยอดหลังจากเน็ตล่มเมื่อ22 อยู่ๆ ค่าแพคเกจรายเดือนก็เพิ่มมาเป็นคนละยอดเลย ถามในแอปก็ตามภาพ คุยกับAiโทร1242ก็วนไปมามีแต่ข้อความให้ซื้อแพคเกจเพิ่ม เราบ
active180226
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนมือถือ True
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเพราะรู้สึกว่าราคาเริ่มสูงขึ้นมากแล้วครับ จริงอยู่ว่าคุณภาพเน็ตไวขึ้นมากแต่รู้สึกพอราคาขึ้นมาก้าวกระโดดจาก 599 มา 899 ก็คิดว่าจ่ายทุกเดือนตอนนี้ยังไม่ไหวครับ อยากเปลี่ยนเองผ่า
สมาชิกหมายเลข 8790563
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรูยังไงครับ?
อยากเปลี่ยนแพคเกจทรูทำยังไงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ได้คุยกับแค่น้องมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8628140
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนdtac ให้ถูกลง
ใช้แพคนี้อยู่ ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเน็ตก็หมดแล้ว แย่กว่าแพคที่จำกัดความเร็วราคา3-400อีก มีแพคเกจไหนนำเสนอมั้ยคะหรือแพคย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True โดยเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน