True โดยเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน

กระทู้คำถาม
อยู่ดีดีก็โดนเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนไม่เข้าใจว่าแนะนำโปรมาใหม่ แต่ระบุว่าถ้าอยากได้โปรเดิมให้กดโทรออกตามที่ระบุ ทำไมรายเดือนไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งหรือระบุผ่านอิปที่ชัดเจนกว่านี้ก็ไม่รู้แล้ว *1242 ไม่เคยจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่