หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้สัญญาณไม่ได้
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
เบิกสัญญาณaisยังไงคะ พอดีจ่ายไป1บิลแล้ว พอโทรหา1175 กด 2 ก็บอกทำรายการผิด ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ให้คุยกับบอท ประสาทจะกินหัวแล้ว
เบอร์ 0659092948 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
ค่าสินค้าและบริการ ais
บิลค่าเน็ตรายเดือนมาพันกว่าบาท ปกติจ่ายแค่534 บาท แต่เดือนนี้1080บาท ตกใจมาก พอไปเช็คดู มีค่าสินค่าและบริการ478บาท ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย แบบนี้ต้องยกเลิกยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6797630
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
1175 ของAisโทรมายัดโปรให้ ยกเลิกในวันนั้นเลย แต่ยังคิดเงิน
1175 โทรมายัดโปรให้ ปฏิเสธแล้ว ยกเลิกแล้ว ก็ยังคิดเงินอยู่ ไปศูนย์บริการศูนย์แจ้งว่าดูบิลให้ไม่ได้ ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานก็บอกให้ติดต่อกลับไปยัง 1175 ให้ยกเลิกเอง ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยงงมาก
สมาชิกหมายเลข 8572198
Ais Fibre เพิ่มแพ็คเสริมเอง เพิ่มค่าบริการเองได้อย่างไร โดยไม่แจ้งล่วงหน้าเลย
ใช้เน็ตบ้าน Ais Fibre (Power 4) อยู่, เพิ่งครบรอบปี , ปกติจ่าย 399 บาท/เดือน รวมแว๊ตเป็น 426.93 นาท/เดือน ครบปีก็ต่อสัญญาอัติโนมัติเท่าเดิม แต่วันนี้เปิดดูบิลเพิ่มเป็น 449 บาท/เดือน รวมแว๊ตเป็น 480.4
1024th D
ระวัง AIS Care Plus หลอกลวง
ผมซื้อมือถือที่ AIS มี AIS Care Plus แถมมาให้ 1 เดือน พนักงาน AIS แจ้งว่า โทรไป 098-585-1175 เพื่อยกเลิกได้ พอเกือบครบเดือน ผมโทรไป 098-585-1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ บอกมาว่ากด 2 เพื่อยกเลิก พอกด 2 แล
goblinjaa
เปิดสัญญาณ ais ทำยังไงคะ?
ต้องการเปิดสัญญาณais เนื่องจากมียอดค้างชำระอยู่3เดือน และได้ชำระไปแล้ว1เดือน เท่ากับค้างไว้อีก2เดือน 0979180073 ได้ลองโทรไปที่เบอร์1175แล้วไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 7094171
5G Fixxy 399 ยกเลิกเน็ตยังไง?
ผมติดต่อ AIS Cell Center ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน 5G Fixxy 399 แต่ติดต่อไม่ได้สักทีครับทำยังไงครับ เน็ตรายเดือนนี้พนักงาน AIS เป็นคนโทรเบอร์ 1175 มาแนะนำให้ลองใช้ก่อนและสามารถยกเลิกได้ ผมลองใช้ไป 2-3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 7863782
ระบบ AIS Fibre นี่จะขายอย่างเดียว ไม่สนใจลูกค้าเลยเหรอ
สายเนตขาด ติดต่อ 1175 บอกรอช่าง คู่สายเต็มให้ฝากเรื่อง แจ้งปัญหาในแอพ ก็จะให้กดรีสัญญาณอยู่นั่น ทั้งที่สายมันขาด โทรหาศูนย์ใกล้ๆ ก็โทรไม่ติด เอาไง… อุตส่าห์ไว้ใจ คิดว่าจะบริการดี ปรับปรุงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 878443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้สัญญาณไม่ได้
เบอร์ 0659092948 ค่ะ