หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าโดยที่เราไม่ได้ยินยอม แบบนี้ทำได้หรือครับ
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
คือปกติเราใช้เน็ตโปร 399 ใช้มี 1 ปี อยู่ดีๆมี SMS ส่งมาแจ้งเปลี่ยนโปรเป็น 449 เฉยเลย แบบนี้ผู้ใช้แบบผมไม่โอเคมากๆครับ ใช้ทรูมา 5 ปี สงสัยโดนแบบนี้คงต้องเลิกใช้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว แต่ยังมีค่าบริการของเดือนต่อๆมาขึ้น
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมา 10+ ปี เมื่อก่อนผมใช้บริการ ราคาเริ่มต้น/เดือน แค่ 250 ไม่อั้นไม่ลดสปีด เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วพอปีหลังๆ ผมเข้าใจว่าราคาแพ็คมันแพงขึ้น พนักงานโทรมาหาผมก็ยัดแพ็คเกจที่มัน
สมาชิกหมายเลข 9074651
ค่าบริการรายเดือนเพิ่มขึ้นเฉยเลย ค่าย AIS
ปกติใช้เน็ตเดือนละ 399 รวม VAT เสียประมาณเดือนละ 420 กว่าบาท ตกมาเดือนนี้เสียเกือบ 600 ทั้งที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย พอไปเช็คประวัติดูมันขึ้นว่าสมัครเน็ตเสริมและแอปเพลงอะไรไม่รู้ รวมๆ 600 บาท ทั้งที่ผมไม่
สมาชิกหมายเลข 8809557
ทำไมแพ็กเกจทรูถึงเปลี่ยนจาก 399 เป็น 449 เอง ทั้งที่ไม่ได้ขอเปลี่ยนแพ็กเกจ
อันนี้สงสัยค่ะว่าทำไม ทรูถึงเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต ของลูกค้าเอง โดยที่ลูกค้าไม่รู้และไม่ยินยอม ปกติโปรแพ็กเกจของเรามันราคา 399 รวมภาษีแล้วจะเป็น 426.93 บาท แต่ตอนนี้อยู่ดีๆแพ็กเกจราคาเพิ่มขึ้นมาเป็น 449 ร
สมาชิกหมายเลข 5597556
ทรูรายเดือนตัดสัญญาณแล้วยังคิดค่าบริการเต็มจำนวนมั้ย
คืองี้นะคะสามีเราไปหลงกลฝ่ายการขายของทรูที่โทรมาแนะนำโปรเน็ตว่ามันเป็นบริการพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูโน่นนี่นั้นเสร็จแล้วเขาก็สมัครให้สามีเราเดือนละ200กว่าบาทไม่แน่ใจว่ากว่าเท่าไหร่มันก็ตัดจากที่สามีเราเติม
สมาชิกหมายเลข 6902181
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
อารมณ์เสียเพราะทรูสุดๆ
คือปกติผมใช้เเพ็ค350บวกโทรฟรียุละเเต่เมื่อคืนอะลืมเติมเงินเลยมาเติมตอนเช้า ละพอเติมเงินมาครบจู่ๆเเม่งก็หักโทรฟรีไป59บาทผมก็งงอ่าวกุใช้เน็ต+โทรยุแล้วละจะมาหักเเยกได้ไง ละเเม่งก็บอกตังไม่พอสมัครเเพ็คไม่
สมาชิกหมายเลข 9073723
ทำไมAisในไลน์บริการลูกค้าแบบนี้ครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นลคAisมา8-9ปีแล้ว ใช้บริการเติมเงิน แต่ผมโตขึ้นเลยอยากลองมาใช้แบบรายเดือนผมเลยได้แอดไลน์ของaisไป แล้วสมัครรายเดือน เขาตอบดีมากครับดูแลดีอะไรตามปกติ ผมก็ใช้เน็ตมาเกือบจะครบเดือน ราค
สมาชิกหมายเลข 9008980
Ais แจ้งว่าหมายเลขจะไม่สามารถใช้ได้ภายในคืนนี้ ค้างชำระต้องการเปิดสัญญานได้มั้ยคะ
Ais ส่ง sms มาว่าหมายเลขของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้ภายในคืนนี้ ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการไปก่อน และอยากเปิดสัญญานก่อนถูกระงับค่ะ เพราะต้องใช้เน็ตทำงานตอนเช้า
สมาชิกหมายเลข 3373686
ความแตกต่างในงานบริการของอินเตอร์เน็ตเจ้า A กับ เจ้า T
เมื่อตอนเย็นประมาณ6โมงเย็นอยู่ที่บ้าน ได้ sms จากเน็ต True บอกว่า อินเทอร์เน็ต true ในพื้นที่นนทบุรี ใช้ไม่ได้ จะดำเนินการรีบซ่อมให้ภายใน8โมงเช้าวันที่8 (พรุ่งนี้) พร้อมมอบเน็ต 10กิ๊กมาให้ใช้ ก็กดรับส
ยุง บิน ชุม
SMS กินตัง ของทรู
อยากทราบว่ามีจะช่องทางติดต่อทรูได้ทางไหนบ้างคะ โดนกินตังจาก sms จะติดต่อขอเงินคืนค่ะ เบอร์เป็นของคุณแม่ค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ แต่จะได้ติดต่อแจ้งไปที่ กสทช.แทนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7018943
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าโดยที่เราไม่ได้ยินยอม แบบนี้ทำได้หรือครับ