คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัปเดตวันที่ 31/10/2023 เวลา 12.37 น.
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7814467
สมายล์-ธีรรัตน์ ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์แล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7814467
สมายล์-ปิยธิดาขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีนะคะ
แนะนำเพิ่มเติม : รายละเอียดค่าใช้บริการเป็นข้อมูลส่วนบุคคล AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กด้วยตนเอง
>> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7814467
สมายล์-ธีรรัตน์ ได้รับข้อมูลคุณทางหลังไมค์แล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7814467
สมายล์-ปิยธิดาขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีนะคะ
แนะนำเพิ่มเติม : รายละเอียดค่าใช้บริการเป็นข้อมูลส่วนบุคคล AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กด้วยตนเอง
>> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement

แสดงความคิดเห็น
ปัญหาการใช้งาน google play ผ่าน AIS
ส่งแจ้งเข้ามาในข้อความเบอร์โทรศัพท์ ทำอย่างไรดีคะ