▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ติดต่อ Call Center True ยากมากครับ
ผมโทรไปเบอร์ 1242 แล้วเจอแต่ระบบตอบอัตโนมัติ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
พอดีจะซื้อเบอร์ใหม่เพื่อเปลี่ยนไปใช้เบอร์ทรู แต่ทางร้านเช็คบัตรประชาชน พบว่าทางผมมียอดค้างชำระอยู่ 4,000 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่เคยใช้เบอร์รายเดือนของทรูเลย เลยอยากจะสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นครับ