เราเติมเงินผ่านแอป mymo ไปที่เบอร์ Dtac ของตัวเอง200 แล้วยอดเงินไม่เข้า แต่พอลองเติม20บาทใหม่อีกรอบ ก็เข้าปกติ ติดต่อ1678 3-4รอบ เสียรอบละ3บาท แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากฟังรายการที่เขาเตรียมไว้ ติดต่อธนาคารเขาก็บอกเงินออกจากบัญชีไปแล้ว เป็นความรับผิดชอบของดีแทค แต่ติดต่ออะไรดีแทคไม่ได้ซักอย่าง จากลูกค้าดีแทคกว่า5ปี ผิดหวังมาก
เติมเงิน Dtac แล้วเงินไม่เข้า ติดต่ออะไรก็ไม่ได้