หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรคุย Dtac ขอเพิ่มวงเงินเรียบร้อยพนักแจ้งไม่เกินชัวโมงไม่มีความคืบหน้าเลยครับจะเปลี่ยนโปรโมชั่นครับ 0876927003
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
Dtac Jaew Wallet
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีเทค
ถึงคิวยังค่ะ ขอเพิ่มวงเงินชื้อสิ้นค้าบริการสูงสุด 0950089554 #ดีแทค อุทร หิรัญพานิช เกิด21/2/2530 เครื่อง SamsungA02s
สมาชิกหมายเลข 8066540
เพิ่มวงเงินค่าโทรดีแทครายเดือน
ก่อนหน้านี้ขอเพิ่มวงเงินพนักงานแจ้งให้ชำระยอดมาบางส่วนจะสามารถขอเพิ่มวงเงินได้ แต่ชำระไปแล้วจะเพิ่มวงเงินอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5230469
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
ดีแทค มีบริการแจ้งเตือนสายที่ติดต่อได้มั้ยครับ
แบบว่าเราโทรไป เค้าปิดเครื่องอยู่ แล้ว แจ้งเตือนเมื่อเค้าเปิดเครื่องแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1581753
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7759393
เพิ่มวงเงินเบอร์ดีแทครายเดือน
0628235255 ขอเพิ่มวงเงินจาก 4900 บาทเป็น 5400 บาท ชื่อ เกริกวรรฒ กาญจนประเสริฐ รับใบเสร็จผ่าน SMS ชำระผ่านแอปธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 8352259
Dtac roaming ใช้ไม่ได้
dtac raoming ใช้ไม่ได้เลย โทร call center ก็ไม่มีพนักงาน ทำยไงไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2818066
Sony Xperia xz2
Sony Xperia xz2 ผมใช้เครือข่าย dtac แล้วเล่นอินเตอร์เน็ตไม้บ้างไม่ได้บ้างเป็นตลอดทั้งวันทุกวันตั้งแต่ได้เครื่องมา ผมเข้าไปให้ทางDtac ดูทาง Dtac บอกว่าทางเครือข่ายไม่มีปัญหาอะไรเขาบอกว่าเป็น
สมาชิกหมายเลข 4720351
ขอเพิ่มวงเงินดีแทค
ขอเพิ่มวงเงินดีแทค เปน3,500 เบอร์ 062 947 8615
สมาชิกหมายเลข 7364030
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
mydtac eService
Dtac Jaew Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรคุย Dtac ขอเพิ่มวงเงินเรียบร้อยพนักแจ้งไม่เกินชัวโมงไม่มีความคืบหน้าเลยครับจะเปลี่ยนโปรโมชั่นครับ 0876927003